Hỗ trợ 20 triệu đồng cho cháu bé bị bỏng nặng

Thứ 7, 12.03.2022 | 09:59:21
1,142 lượt xem

Chiều ngày 11/3, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với các nhà hảo tâm trên địa bàn thành phố Lạng Sơn tổ chức thăm, hỗ trợ tiền cho gia đình cháu bé C.A.Q (3 tháng tuổi), tổ 4, khối 6 thị trấn Cao Lộc, huyện Cao Lộc.


Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh cùng các nhà hảo tâm trao tiền hỗ trợ cho người thân gia đình cháu C.A.Q, tại thị trấn Cao Lộc, huyện Cao Lộc (ảnh Hội CTĐ tỉnh cung cấp) 

C.A.Q là con của Anh Cung Văn Lai (sinh năm 1993) và chị Hoàng Thị An (sinh năm 1996). Ngày 28/2/2022, người thân gia đình chuẩn bị nước để xông cho cháu thì không may bị bỏng nước sôi toàn thân, phải chuyển tuyến điều trị Bệnh viện Bỏng Trung ương. Do hoàn cảnh gia đình khó khăn, bố mẹ làm việc tự do, không có thu nhập ổn định nên không đủ kinh phí điều trị cho cháu. Biết được hoàn cảnh khó khăn của gia đình, các nhà hảo tâm trên địa bàn thành phố Lạng Sơn đã kêu gọi vận động nguồn lực trên mạng xã hội để hỗ trợ cho gia đình.

Tại đây, lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh cùng các nhà hảo tâm đã trao tổng cộng số tiền 64.060.000 đồng hỗ trợ cho gia đình để có điều kiện trang trải viện phí, sinh hoạt cho cháu bé tại bệnh viện.
Tuy nhiên, từ khi cháu CA.Q bị bỏng gia đình đã nhận được sự quan tâm, hỗ trợ, do vậy, gia đình cháu C.V.Q chỉ nhận 20 triệu đồng từ các nhà hảo tâm, số tiền còn lại gia đình gửi lại mạnh thường quân để hỗ trợ, giúp đỡ cho các mảnh đời khó khăn khác.


ĐĂNG THÙY/baolangson.vn

https://baolangson.vn/xa-hoi/486487-ho-tro-20-trieu-dong-cho-chau-be-bi-bong-nang.html

  • Từ khóa