Trao 31 chiếc điện thoại thông minh cho người có uy tín huyện Hữu Lũng, Chi Lăng

Thứ 7, 09.04.2022 | 09:13:07
981 lượt xem

Sáng nay (8/4), đoàn công tác của Ban Dân tộc tỉnh tổ chức thăm hỏi, động viên, trao quà của Ủy ban Dân tộc cho 31 người có uy tín trên địa bàn các xã khu vực III, thôn đặc biệt khó khăn thuộc hai huyện: Hữu Lũng và Chi Lăng.



Lãnh đạo Ban Dân tộc tỉnh trao quà cho người có uy tín trên địa bàn huyện Hữu Lũng

Quà tặng là 31 chiếc điện thoại thông minh do Quỹ Thiện Tâm – Tập đoàn Vingroup hỗ trợ với tổng trị giá hơn 100 triệu đồng.

Tại các điểm đến, đoàn thăm hỏi, động viên, trao quà với mong muốn người có uy tín ở các thôn, bản sẽ sử dụng điện thoại thông minh để cập nhật thông tin, làm tốt công tác tuyên truyền, vận động đồng bào dân tộc thiểu số phát triển kinh tế, thường xuyên liên lạc, kết nối chặt chẽ với cấp ủy, chính quyền và lực lượng chức năng, góp phần giữ vững an ninh trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn.


Lãnh đạo Ban Dân tộc tỉnh trao quà cho người có uy tín trên địa bàn huyện Chi Lăng

Đây là một trong những hoạt động hướng tới chuyển đổi số trong công tác kiểm tra, giám sát Chương trình mục tiêu Quốc gia phát triển kinh tế – xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi giai đoạn 2021-2030 theo chỉ đạo của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc.


NGỌC HIẾU/baolangson.vn

https://baolangson.vn/xa-hoi/492017-trao-31-chiec-dien-thoai-thong-minh-cho-nguoi-co-uy-tin-huyen-huu-lung-chi-lang.html



  • Từ khóa