Thăm, tặng quà tại Điểm trường Ngàn Pặc, xã Công Sơn

Thứ 6, 23.12.2022 | 16:12:08
846 lượt xem

Nhân dịp Lễ Giáng sinh 2022, ngày 23/12, Trường Mầm non – Tiểu học Anh Việt (thành phố Lạng Sơn) tổ chức chương trình thiện nguyện với chủ đề “Giáng sinh trao đi” tại Điểm trường Ngàn Pặc, xã Công Sơn, huyện Cao Lộc. Tham dự chương trình có đại diện nhà trường, đại diện phụ huynh học sinh và các em học sinh của trường.


Phụ huynh và các em học sinh trường Mầm non – Tiểu học Anh Việt tham gia vẽ tranh tường tại điểm trường Ngàn Pặc

Trong chương trình, đoàn đã tổ chức một số hoạt động như: xây dựng thư viện; vẽ tranh tường; sắp xếp đồ dùng lớp học; quét dọn môi trường gọn gàng. Bên cạnh đó, đoàn đã trao tặng các phần quà gồm: quần áo, giày dép, ủng, áo mưa, đồ chơi, nồi cơm điện, nhu yếu phẩm (mỳ tôm, sữa) cho cô và trò nhà trường. Đồng thời, dành tặng 30 suất quà gồm bánh kẹo, sữa cho các em học sinh của điểm trường.


Giáo viên trường Mầm non – Tiểu học Anh Việt xây dựng thư viện cho các em học sinh tại điểm trường Ngàn Pặc

Được biết, tổng giá trị các phần quà là 11,4 triệu đồng do phụ huynh học sinh ủng hộ tiền mặt và kinh phí hỗ trợ của nhà trường. Ngoài ra, phụ huynh học sinh và học sinh nhà trường cũng tham gia ủng hộ nhiều sách, truyện, quần, áo, đồ chơi mới.


Đại diện Trường Mầm non – Tiểu học Anh Việt và phụ huynh học sinh trao quà cho các em học sinh tại điểm trường Ngàn Pặc

Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện tinh thần “lá lành đùm lá rách”, góp phần động viên, khích lệ các em học sinh dân tộc thiểu số còn nhiều khó khăn tại Điểm trường Ngàn Pặc vươn lên trong cuộc sống và học tập.


HIỂU LAM/baolangson.vn

https://baolangson.vn/xa-hoi/549522-tham-tang-qua-tai-diem-truong-ngan-pac-xa-cong-son.html

  • Từ khóa