Hỗ trợ gần 30 triệu đồng cho gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại huyện Chi Lăng

Thứ 6, 31.03.2023 | 08:47:47
884 lượt xem

Sáng 30/3, Hội Chữ thập đỏ huyện phối hợp với Hội Khuyến học, Hội Cựu giáo chức, Trường Phổ thông Dân tộc nội trú THCS & THPT huyện Chi Lăng cùng các nhà hảo tâm đến thăm, hỗ trợ tiền cho gia đình anh Lường Văn Trân, thôn Khòn Nạo, xã Vân An, huyện Chi Lăng.


Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ huyện Chi Lăng cùng các tổ chức, đoàn thể và nhà hảo tâm trao bảng tiền hỗ trợ cho gia đình anh Lường Văn Trân, thôn Khòn Nạo, xã Vân An, huyện Chi Lăng

Theo đó, từ đầu năm 2022, anh Lường Văn Trân đi treo cây hái quả sở bị ngã từ trên cây xuống đất dẫn đến gãy chân, hiện vẫn chưa đi lại được; đến giữa năm 2022, vợ anh là Chu Thị Tác mắc bệnh hiểm nghèo. Gia đình anh Trân thuộc diện hộ nghèo, có 2 con đang trong độ tuổi ăn học. Mọi chi phí điều trị bệnh, sinh hoạt gia đình và kinh phí học tập cho các con đều phải đi vay mượn hơn một năm nay. Biết được hoàn cảnh khó khăn của gia đình, các nhà hảo tâm đã kêu gọi vận động các tổ chức, doanh nghiệp ủng hộ, giúp đỡ gia đình anh Trân. Tại gia đình, các tổ chức, nhà hảo tâm đã trao tổng cộng gần 30 triệu đồng cùng nhiều đồ dùng sinh hoạt, nhu yếu phẩm cho gia đình anh Trân có thêm điều kiện chữa trị bệnh cũng như vượt qua khó khăn trước mắt.


Các tổ chức, đoàn thể và nhà hảo tâm trao quà, bánh kẹo cho học sinh Trường Mầm non xã Vân An, huyện Chi Lăng

Cũng trong dịp này, ban tổ chức chương trình cũng đã trao tặng 40 suất quà cho học sinh Trường Mầm non xã Vân An gồm bánh, kẹo, sữa, nước ngọt… với trị giá gần 2 triệu đồng.


Theo baolangson.vn

https://baolangson.vn/xa-hoi/571588-ho-tro-gan-30-trieu-dong-cho-gia-dinh-co-hoan-canh-dac-biet-kho-khan-tai-huyen-chi-lang.html

  • Từ khóa