Công an tỉnh Lạng Sơn,tạm dừng hoạt động cấp giấy thông hành cho công dân, đến khi tình hình dịch bệnh viêm phổi cấp do vi rút Corona gây ra được khống chế

Thứ 6, 31.01.2020 | 16:05:58
511 lượt xem

LSTV - Hiện nay, tình hình dịch bệnh viêm phổi cấp do vi rút Corona gây ra đang diễn biến phức tạp tại Trung Quốc. Để làm tốt công tác phòng chống dịch bệnh, đảm bảo tính mạng và sức khỏe cho nhân dân, thực hiện chỉ đạo của Bộ Công an và UBND tỉnh Lạng Sơn, Phòng Quản lý xuất nhập cảnh Công an tỉnh Lạng Sơn thông báo tạm dừng cấp giấy thông hành xuất nhập cảnh cho nhân dân.

Đây là dịch bệnh mới, nguy hiểm, đã lây lan ra nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ và chưa có thuốc điều trị đặc hiệu. Đặc biệt, lưu lượng người qua lại, giao thương với Trung Quốc lớn nên nguy cơ dịch bệnh này có thể xâm nhập, lây lan rất cao. Lợi dụng diễn biến phức tạp của dịch bệnh, số đối tượng phản động, chống đối trong và ngoài nước đã đăng tải, phát tán lên không gian mạng không đúng sự thật, xuyên tạc tình hình liên quan đến dịch bệnh gây hoang mang dư luận, tiềm ẩn nguy cơ gây mất ANTT. Phía Quảng Tây – Trung Quốc đã thông báo tới các cơ quan chức năng tỉnh Lạng Sơn về việc đóng cửa các cửa khẩu phụ, cặp chợ biên giới, tạm dừng hoạt động xuất nhập khẩu hàng hóa từ ngày 31/01 – 08/02/2020.

Phòng Quản lý xuất nhập cảnh Công an tỉnh Lạng Sơn thông báo tạm dừng cấp giấy thông hành xuất nhập cảnh cho nhân dân

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Công an và UBND tỉnh Lạng Sơn, Phòng Quản lý xuất nhập cảnh Công an tỉnh Lạng Sơn thông báo tạm dừng cấp giấy thông hành xuất nhập cảnh cho nhân dân; đồng thời, khuyến cáo các trường hợp đã được cấp giấy thông hành trước khi có thông báo này không nên xuất cảnh để phòng, tránh dịch bệnh lây lan./.

 Anh Khoa/CAT

  • Từ khóa