Triệu tập nhóm thanh, thiếu niên tháo biển số, vi phạm luật giao thông

Thứ 2, 20.12.2021 | 18:34:30
1,530 lượt xem

LSTV - Ngày 17/12/2021, Công an huyện Tràng Định, tỉnh Lạng Sơn lập biên bản vi phạm hành chính và cảnh cáo đối với 04 thanh, thiếu niên điều khiển xe mô tô vi phạm luật giao thông trên Quốc lộ 4A.

Qua công tác tuần tra, kiểm soát giao thông, lực lượng Cảnh sát Giao thông - Trật tự, Công an huyện Tràng Định đã phát hiện 01 nhóm thanh, thiếu niên có hành vi không đội mũ bảo hiểm, chở người trên xe không đội mũ bảo hiểm, không có gương chiếu hậu, người từ đủ 16 tuổi đến dưới 18 tuổi điều khiển xe mô tô có dung tích xi lanh từ 50cm3 trở lên, không có giấy đăng ký xe theo quy định, tháo biển số xe để qua mắt lực lượng chức năng. Quá trình xác minh, Công an huyện đã triệu tập 04 thanh vi phạm gồm: Dương Tuấn Khôi, Nông Văn Sơn, Đoàn Văn Nghĩa - Sinh năm 2005 và Nguyễn Anh Đới - Sinh năm 2004, đều có HKTT tại huyện Tràng Định.

Tổ công tác tiến hành lập biên bản vi phạm, phối hợp với gia đình các thanh, thiếu niên giáo dục quản lý, cam kết chấp hành nghiêm luật giao thông đường bộ.

Tại cơ quan Công an, các đối tượng thừa nhận đã rủ nhau cùng thực hiện các hành vi trên trong ngày 08 và 09/12/2021. Tổ công tác đội Cảnh sát giao thông Công an huyện đã tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính, tạm giữ phương tiện để xử lý và phối hợp với gia đình các thanh, thiếu niên trên giáo dục, quản lý, viết cam kết không tái phạm./. 


Hoàng Thơ/Công an tỉnh

  • Từ khóa