Người cha và nhân tình khai lý do bạo hành, đổ nước sôi lên người bé trai

Thứ 7, 05.10.2024 | 08:54:32
115 lượt xem

Người cha và nhân tình khai nhận trong các lần dạy cháu K. học, hai người có đánh cháu bé. Đỉnh điểm là sự việc Tâm cầm bình nước sôi đổ lên chân của bé trai 6 tuổi khiến nạn nhân bị bỏng rộp.

Liên quan đến vụ bé trai N.T.K. (6 tuổi) bị bạo hành, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận 8 đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Quốc Toàn (SN 2000, cha bé K.) và Lê Thụy Thanh Tâm (SN 2002) về tội Cố ý gây thương tích.

Người cha và nhân tình khai lý do bạo hành, đổ nước sôi lên người bé trai - 1

Toàn và Tâm bị khởi tố về tội Cố ý gây thương tích (Ảnh: Công an).

Theo cảnh sát, sau khi tiếp nhận tin báo của chị N.T.V. (mẹ cháu K.) về việc bé trai bị bạo hành, Công an quận 8 đã tiến hành truy bắt Toàn và Lê Thụy Thanh Tâm khi họ đang ở phòng trọ tại căn nhà ở ấp Long Thới, xã Long Thượng, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An.

Tại trụ sở công an, Toàn khai năm 2017, anh ta và chị V. sống chung với nhau như vợ chồng và có bé K.. Đến khoảng tháng 4/2021, chị V. và Toàn chia tay, người mẹ dẫn con về quê Phú Yên sinh sống. Còn Toàn kết hôn với Lê Thụy Thanh Tâm, sau đó có một con chung được 2 tuổi. 

Đến ngày 3/8, chị V. liên lạc hỏi Toàn có muốn đón con trai về nuôi không thì anh ta đồng ý. Hai ngày sau, Toàn và Tâm đến nhà của chị V. ở tỉnh Phú Yên đón cháu K. về ở chung tại nhà trọ ở quận 8.

Quá trình sinh sống, hai bị can thấy K. quậy phá, vệ sinh cá nhân lung tung trong nhà nên Toàn và Tâm nóng giận. Cặp đôi khai nhận trong các lần dạy cháu K. học, Tâm và Toàn có đánh cháu bé.  

Đỉnh điểm ngày 25/9, cho rằng cháu bé không nghe lời, Tâm dọa sẽ đổ nước sôi lên chân. Sau đó, bị can này cầm ấm nước sôi đổ lên 2 chân và lòng 2 bàn chân của cháu bé.

Cặp đôi thấy da chân của cháu K. bị phỏng, bong ra nhưng không có tiền đi bệnh viện nên Tâm nói Toàn đi mua thuốc trị bỏng về bôi cho K.. Đến sáng hôm sau, Tâm và Toàn chở cháu bé đến bác sĩ ở khu vực phường 16, quận 8, xử lý vết thương cho K., mua thuốc uống và thuốc bôi.

Sự việc cháu K. bị bỏng sau đó được anh B. phát hiện, đưa đến Bệnh viện Nhi Đồng 1 TP.HCM để điều trị. Còn Toàn và Tâm bị chủ nhà trọ đuổi nên dọn nhà đi về nhà ở ấp Long Thới, xã Long Thượng, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An.

Kết quả giám định thương tích của cháu K. cho thấy, nạn nhân bị phỏng da cẳng bàn chân với tỷ lệ 11%; cùng nhiều thương tích còn lại trên cơ thể chiếm khoảng 30%.


Theo dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/phap-luat/nguoi-cha-va-nhan-tinh-khai-ly-do-bao-hanh-do-nuoc-soi-len-nguoi-be-trai-20241005000343358.htm

  • Từ khóa