Bộ CHQS tỉnh: Thăm tặng quà gia đình có người bị thiệt mạng do sạt lở đất tại Bắc Sơn

Thứ 5, 12.05.2022 | 08:30:26
805 lượt xem

Ngày 11/5, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh đến thăm, tặng quà, động viên gia đình có người bị thiệt mạng sau đợt mưa lớn diễn ra trong 2 ngày 9 và 10/5 vừa qua.



Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh tặng quà của Quân khu 1 và của Bộ CHQS tỉnh động viên gia đình nạn nhân 

Trong đợt mưa lớn vừa diễn ra trên diện rộng địa bàn toàn tỉnh Lạng Sơn, gây thiệt hại khá lớn về vật chất, hoa màu cho người dân. Đặc biệt, tại thôn Khau Bao, xã Tân Tri, huyện Bắc Sơn trong một gia đình có 5 người đang ở nhà, thì bị một lượng lớn đất đồi phía sau sạt lở vào ngôi nhà, khiến chị Triệu Thị Lan, sinh năm 1982 bị vùi lấp và tử vong. Được sự ủy quyền của Bộ Tư lệnh Quân khu 1, Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức đến thăm, tặng quà động viên thân nhân gia đình của chị Triệu Thị Lan. Trong đó, Bộ Tư lệnh Quân khu 1 tặng tiền mặt 5 triệu đồng và Bộ CHQS tỉnh tặng số tiền là 2 triệu đồng.

Món quà tuy không lớn, nhưng là nguồn động viên kịp thời đối với người thân gia đình nạn nhân. Thông qua đó, góp phần giúp gia đình nạn nhân sớm vượt qua khó khăn, mất mát để ổn định cuộc sống.


DƯƠNG NGUYÊN/baolangson.vn

https://baolangson.vn/an-ninh-quoc-phong/498798-bo-chqs-tinh-tham-tang-qua-gia-dinh-co-nguoi-bi-thiet-mang-do-sat-lo-dat-tai-bac-son.html

  • Từ khóa