Có gì đặc biệt ở du thuyền 6 sao lớn nhất Việt Nam La Siesta Superyacht?

Chủ nhật, 20.02.2022 | 09:32:55
671 lượt xem

Chiều dài lên tới 109,99 m, chiều rộng 18,68m với sức chứa 55 phòng nghỉ hạng sang, La Siesta Superyacht sẽ trở thành du thuyền lớn và đẳng cấp tiện nghi bậc nhất trên vịnh Hạ Long

Cặp du thuyền 6 sao đầu tiên lớn nhất Việt Nam La Siesta Superyacht chính thức được khởi công xây dựng tại công ty Đóng tàu Hạ Long vào 19-2, hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm đẳng cấp, xa hoa chưa từng có bên vịnh Hạ Long

Có gì đặc biệt ở du thuyền 6 sao lớn nhất Việt Nam La Siesta Superyacht? - Ảnh 1.

La Siesta Superyacht được sở hữu, thiết kế, sản xuất, vận hành và khai thác hoàn toàn 100% bởi người Việt

Cặp du thuyền được đầu tư bởi Việt Thuận Group và EHG. Việt Thuận Group là đơn vị vận tải hàng hóa đường thủy nội địa hàng đầu Việt Nam. Trong đó, EHG là chủ sở hữu các khách sạn, khu nghỉ dưỡng thương hiệu La Siesta nhiều năm liền lọt top các khu nghỉ dưỡng sang trọng, có chất lượng dịch vụ tốt nhất thế giới.

Có gì đặc biệt ở du thuyền 6 sao lớn nhất Việt Nam La Siesta Superyacht? - Ảnh 2.

Vốn đầu tư cho cặp du thuyền lên đến 30 triệu USD, tương đương hơn 700 tỉ đồng

Phát biểu tại lễ khởi công sáng 19-2, ông Đỗ Văn Đàn, Chủ tịch tập đoàn EHG, nhấn mạnh La Siesta Superyacht đề cao sự sang trọng, riêng tư và sự tinh tế, hiện đại đến từng góc cạnh. Vốn đầu tư cho cặp du thuyền lên đến 30 triệu USD, tương đương hơn 700 tỉ đồng.

La Siesta Superyacht là sự kết hợp giữa bản sắc văn hoá và tinh hoa kiến trúc đương đại có chiều dài lên tới 109,99 m, chiều rộng 18,68m với sức chứa 55 phòng nghỉ hạng sang, La Siesta Superyacht sẽ trở thành du thuyền lớn và đẳng cấp tiện nghi bậc nhất trên vịnh Hạ Long.

Có gì đặc biệt ở du thuyền 6 sao lớn nhất Việt Nam La Siesta Superyacht? - Ảnh 3.

La Siesta Superyacht có chiều dài lên tới 109,99 m, chiều rộng 18,68m với sức chứa 55 phòng nghỉ hạng sang

Yếu tố tạo nên sức hút mạnh mẽ nhất của La Siesta Superyacht chính ở thiết kế sang trọng và tiện nghi cao cấp bên trong.

55 phòng nghỉ được chú trọng đến từng chi tiết, mỗi cabin có diện tích từ 33 - 100 m2, sở hữu ban công riêng, tủ áo quần lớn, phòng tắm đứng, bàn làm việc, bàn trang điểm, tivi cũng như những thiết bị điện tử hiện đại khác.



Có gì đặc biệt ở du thuyền 6 sao lớn nhất Việt Nam La Siesta Superyacht? - Ảnh 4.

Du thuyền có 55 phòng ngủ, sau khi hoàn thành dự kiến vào năm 2023 sẽ có sức chứa 160 khách ngủ đêm và 320 khách tham quan

Du thuyền lớn nhất Việt Nam sau khi hoàn thành sẽ có sức chứa 160 khách ngủ đêm và tới 320 khách tham quan cùng thuỷ thủ đoàn cùng nhân viên phục vụ 70 người .

Phòng Chủ nhân (tương đương phòng Tổng thống) có diện tích lên tới 100 m2 với phòng ngủ lớn, phòng làm việc, phòng ăn, quầy bar, bếp mở, sân tắm nắng cùng bể sục Jacuzzi, sân đỗ trực thăng.

Có gì đặc biệt ở du thuyền 6 sao lớn nhất Việt Nam La Siesta Superyacht? - Ảnh 5.

Du thuyền cũng thiết kế tối đa không gian mở

Để nâng cao trải nghiệm khách hàng, du thuyền cũng thiết kế tối đa không gian mở, xoá nhoà khoảng cách với thiên nhiên thông qua hệ thống cửa kính lớn, mở ra tầm nhìn vô cực chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp hùng vĩ, thơ mộng của vịnh di sản.

Đây cũng là du thuyền đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam không những có 1 mà đến 2 sân đỗ trực thăng phục vụ khách hàng siêu sang di chuyển nhanh chóng và riêng tư.

Có gì đặc biệt ở du thuyền 6 sao lớn nhất Việt Nam La Siesta Superyacht? - Ảnh 6.

La Siesta Superyacht là du thuyền đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam có đến 2 sân đỗ trực thăng

"Chúng tôi đã gửi gắm vào "Khách sạn nổi giữa vịnh Xanh" này những giá trị không giới hạn về tiện ích, cảnh quan, tiện nghi chuẩn 6 sao… với kỳ vọng kiến tạo nên một biểu tượng xa xỉ như những siêu du thuyền ở Ibiza, Miami, Monaco… mà giới thượng lưu luôn khao khát. Đồng thời mong muốn mở ra một kỷ nguyên mới cho ngành du lịch nghỉ dưỡng trên biển tại Việt Nam" - ông Đỗ Văn Đàn nói thêm.


Yến Anh/nld.com.vn

https://nld.com.vn/du-lich-xanh/co-gi-dac-biet-o-du-thuyen-6-sao-lon-nhat-viet-nam-la-siesta-superyacht-2022021916244345.htm

  • Từ khóa