Sau 4 ngày diễn ra sôi nổi (từ ngày 10-13/4), Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam- VITM Hà Nội 2025 bế mạc vào chiều ngày 13/4. Ước tính có gần 95.000 lượt khách đến tham quan, mua sắm tại hội chợ.
Ban tổ chức vinh danh gian hàng tổ chức các hoạt động đặc sắc, hấp dẫn khách tham quan.
Phát biểu tại lễ bế mạc ông Nguyễn Hồng Hải, Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam cho biết, VITM Hà Nội 2025 đã thu hút sự tham gia của các cơ quan quản lý, cơ quan xúc tiến và doanh nghiệp du lịch của 56 tỉnh, thành phố của Việt Nam, 16 quốc gia và vùng lãnh thổ, với 668 doanh nghiệp có gian hàng tại hội chợ.
Đặc biệt, hội chợ đã có một không gian lớn dành cho việc giới thiệu các ứng dụng AI và công nghệ tự động hoá trong hoạt động du lịch.
![]() |
Tại VITM Hà Nội 2025, nhiều gian hàng đã tổ chức các hoạt động đặc sắc, thu hút khách tham quan. |
Hội chợ đã đạt kết quả với những con số ấn tượng: 15 công ty công nghệ trong và ngoài nước chung tay kiến tạo bản đồ công nghệ cho ngành du lịch Việt nam; 20 giải pháp tiên tiến bao gồm AI, Robot, Smart Hotel tạo nên một hành trình trải nghiệm khép kín cho khách thăm quan; 14 chuyên đề được chia sẻ trong phần TeckTalk; 6.000 lượt khách thăm quan trải nghiệm; 200 cơ hội kinh doanh được khởi đầu hướng đến một tương lai rực rỡ cho du lịch Việt Nam tạo bước chuyển mới.
Trong những ngày diễn ra hội chợ, đã có gần 4.500 doanh nghiệp du lịch Việt Nam và quốc tế đến tham dự và làm việc với trên 14.500 cuộc gặp gỡ trao đổi hợp tác; hơn 15.000 tour và sản phẩm du lịch khuyến mãi được cung cấp tại sự kiện.
Sau 4 ngày tổ chức, ước tính có tới gần 95 nghìn khách đến tham quan, mua sắm tại Hội chợ.
![]() |
Hình ảnh về video âm nhạc (MV) "Victory - Bond in Vietnam" được trình chiếu phục vụ khách tham quan tại VITM Hà Nội 2025. |
Trong khuôn khổ Hội chợ VITM Hà Nội 2025, nhiều clip quảng bá du lịch Việt Nam đã được trình chiếu phục vụ khách tham quan. Trong đó có video âm nhạc (MV) "Victory - Bond in Vietnam". Đây là tâm huyết của Báo Nhân Dân và IB Group với mong muốn quảng bá văn hóa và du lịch Việt Nam ra quốc tế.
Tại Lễ bế mạc VITM Hà Nội 2025, Ban tổ chức đã trao chứng nhận cho những đơn vị đồng hành; các đơn vị có gian hàng ấn tượng; gian hàng có các hoạt động đặc sắc, hấp dẫn; gian hàng chuyển đổi số...
VITM Hà Nội 2025 đã ghi nhận được trên 30 triệu lượt truy cập thông tin về Hội chợ trên nền tảng TikTok, hàng trăm báo và Đài truyền hình Trung ương, cả nước đưa tin về sự kiện đã góp phần nâng cao công tác truyền thông của hội chợ. Doanh thu bán sản phẩm du lịch trong 4 ngày hội chợ đạt trên 180 tỷ đồng; 95% các doanh nghiệp đạt mục tiêu khi tham gia hội chợ, trong đó 7,6% vượt mục tiêu mong đợi; 92,9% hài lòng với các hoạt động tại hội chợ. |
Theo nhandan.vn
https://nhandan.vn/gan-95000-khach-den-tham-quan-mua-sam-tai-vitm-ha-noi-2025-post872112.html