Trung tâm Công nghệ Thông tin và Ngoại ngữ hợp tác phát triển nguồn nhân lực

Thứ 3, 01.11.2022 | 09:19:19
368 lượt xem

Chiều 31-10, Trung tâm Công nghệ Thông tin và Ngoại ngữ (Trường Sĩ quan Thông tin) ký kết hợp tác chiến lược đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho chuyển đổi số và đổi mới sáng tạo với Công ty EduClaaS (Singapore).

Tại buổi làm việc, hai bên đã ký kết hợp tác triển khai các giải pháp về chuyển đổi số, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, cụ thể: EduClaaS sẽ cung cấp các chuyên gia để đào tạo và tư vấn. Trung tâm Công nghệ Thông tin và Ngoại ngữ sẽ hỗ trợ kế hoạch xây dựng học tập và bảo đảm phòng học, các điều kiện cần thiết.

Hai bên sẽ cùng tiếp cận, tuyển sinh học viên cho quá trình đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực sau đào tạo cho thị trường theo nhu cầu. Đây là một trong những hoạt động nằm trong chương trình chuyển đổi số và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao tại Việt Nam.

Trung tâm Công nghệ Thông tin và Ngoại ngữ hợp tác phát triển nguồn nhân lực
 Ký kết hợp tác đào tạo giữa hai bên.
Trung tâm Công nghệ Thông tin và Ngoại ngữ hợp tác phát triển nguồn nhân lực
 

Đại tá, Tiến sĩ Trần Văn Thuận, Giám đốc Trung tâm Công nghệ Thông tin và Ngoại ngữ.

Đại tá, Tiến sĩ Trần Văn Thuận, Giám đốc Trung tâm Công nghệ Thông tin và Ngoại ngữ nhấn mạnh: Sự hợp tác giữa hai bên sẽ mang đến cho học viên quân sự và sinh viên dân sự một bệ phóng để bước vào thế giới khi được tiếp cận với công nghệ tiên tiến, học tập và đào tạo trong môi trường ngoại ngữ toàn cầu, tạo cho họ nhiều cơ hội phát triển hơn trong tương lai. Bên cạnh đó, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo đội ngũ sĩ quan, chuyên viên ngành công nghệ thông tin, tác chiến không gian mạng cho quân đội và đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho đất nước.


TUẤN ANH/qdnd.vn

https://www.qdnd.vn/giao-duc-khoa-hoc/nha-truong-quan-doi/trung-tam-cong-nghe-thong-tin-va-ngoai-ngu-hop-tac-phat-trien-nguon-nhan-luc-709682

  • Từ khóa