Tiết lộ mới về Apple Watch X

Thứ 6, 28.06.2024 | 14:10:27
138 lượt xem

Apple Watch X sẽ trở thành chiếc Apple Watch có màn hình lớn nhất từ trước đến nay.

Theo MacRumors, Apple đang lên kế hoạch phát hành một mẫu đồng hồ thông minh đặc biệt có tên "Apple Watch X", nhằm kỷ niệm 10 năm dòng sản phẩm Apple Watch ra đời.

Tiết lộ mới về Apple Watch X - 1

Bản dựng về nguyên mẫu của Apple Watch X (Ảnh: MacRumors).

Nguồn tin này cho biết, Apple Watch X sẽ được trang bị màn hình cảm ứng với kích thước 2 inch. Để so sánh, Apple Watch Series 9 hiện có màn hình 1,7 inch, trong khi phiên bản Apple Watch Ultra 2 có màn hình 1,93 inch.

Điều này đồng nghĩa Apple Watch X sẽ trở thành chiếc Apple Watch có màn hình lớn nhất từ trước đến nay. Theo đó, thiết bị sẽ có kích thước các chiều dài, rộng và cao lần lượt là 46 x 39,7 x 11,6 mm.

Trước đây, nhà phân tích Ming-Chi Kuo từng tiết lộ rằng Apple Watch X sẽ có kích thước mỏng hơn cùng màn hình lớn hơn. Trong khi đó, Mark Gurman từ Bloomberg cho biết phần vỏ của Apple Watch X sẽ có thiết kế mỏng hơn.

Bên cạnh đó, Apple cũng được cho là sẽ tích hợp thêm các tính năng mới trên mẫu đồng hồ thông minh này, bao gồm khả năng đo huyết áp và tính năng phát hiện chứng ngưng thở khi ngủ.

Trước đây, các thế hệ Apple Watch thường được giới thiệu cùng với iPhone tại sự kiện đặc biệt của hãng diễn ra vào tháng 9. Nhiều khả năng, Apple Watch X cũng sẽ được công ty công bố tại sự kiện sắp tới cùng với thế hệ iPhone 16.


Theo dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/suc-manh-so/tiet-lo-moi-ve-apple-watch-x-20240627232429506.htm

  • Từ khóa