Tăng 300% lượng hàng hóa thiết yếu ứng phó với dịch Covid-19

Thứ 7, 17.07.2021 | 09:29:40
867 lượt xem

Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Công ty TNHH Bán lẻ BRG (BRG Retail) đã chủ động xây dựng phương án dự trữ, cung ứng các hàng hóa thiết yếu với mức giá ổn định tại hệ thống 77 siêu thị, cửa hàng tiện ích mang thương hiệu BRGMart tại các tỉnh, thành phố phía bắc, gồm: Hà Nội, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh và tại TP Hồ Chí Minh, TP Vũng Tàu.

BRGMart cam kết không tăng giá các mặt hàng thiết yếu để cùng chung tay phòng chống dịch.

Bảo đảm hàng hóa thiết yếu trong mọi tình huống

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Công thương và Sở Công thương các tỉnh, thành phố về việc giao hệ thống các siêu thị trên địa bàn dự trữ nguồn thực phẩm, nhu yếu phẩm cung ứng cho người dân trong mọi tình huống của dịch Covid-19 với mức giá ổn định; bên cạnh một số mặt hàng thiết yếu do các công ty thành viên của Tập đoàn BRG sản xuất như: Gạo Hapro Đồng Tháp, khẩu trang vải kháng khuẩn Hafasco, nhóm các sản phẩm phòng, chống dịch của Hapharco, nước tinh khiết Pha lê Thủy Tạ…; Công ty BRG Retail đã làm việc với các nhà cung cấp để tăng lượng dự trữ hàng hóa tại từng điểm bán lên khoảng 300% và tăng gấp 10 lần tại kho hàng trung tâm. Trong đó, tập trung chủ yếu vào nhóm 13 mặt hàng thiết yếu cần bình ổn giá, gồm: gạo, thịt gà, trứng gà, thực phẩm chế biến, đồ hộp, thủy hải sản đông lạnh, bún, mì, phở ăn liền, dầu ăn, gia vị, rau, củ, quả…

Thời gian qua, hệ thống siêu thị, của hàng tiện ích (Minimart) của BRGMart đã triển khai tích cực các chương trình bán hàng không lợi nhuận, hỗ trợ tiêu thụ nông sản cho một số địa phương gặp khó khăn trong việc tìm đầu ra do tác động bởi dịch Covid-19.

pro2-1626429386172.jpg

 BRGMart thực hiện nhiều chương trình khuyến mại với một số sản phẩm thuộc nhóm hàng hóa thiết yếu.pro3-1626429386109.jpg

 BRGMart đảm bảo hàng hóa thiết yếu trong mọi tình huống để phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân.

BRG Retail còn trực tiếp nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam các loại táo từ New Zealand, táo Mỹ, thịt bò, thịt lợn, thịt gà Mỹ...

Trong bối cảnh diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, BRGMart cam kết luôn đồng hành, bảo đảm nguồn cung, bình ổn và không tăng giá hàng hóa tại các cửa hàng của mình trên hệ thống.

Nhằm kích cầu tiêu dùng, từ ngày 7/7 đến 8/8/2021, toàn bộ 77 siêu thị và Minimart thuộc BRGMart tại Hà Nội, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh, TP Hồ Chí Minh và TP Vũng Tàu triển khai chương trình “Tháng thịt heo Mỹ”. Người tiêu dùng có thể mua sản phẩm thịt heo Mỹ chất lượng cao, nguồn gốc rõ ràng từ IBP thuộc Tyson Foods, Inc Mỹ - nhà sản xuất và xuất khẩu thịt lớn thứ hai thế giới với mức giá ưu đãi hỗ trợ, như  thịt thăn heo có giá 109.000 đồng/kg, sườn có giá 109.000 đồng/kg, thịt ba chỉ có giá 99.000 đồng/kg…

pro4-1626429386516.jpg

 BRGMart triển khai chương trình “Tháng thịt heo Mỹ” với mức giá ưu đãi lên tới 40%.

Đẩy mạnh phương thức bán hàng trực tuyến

Nhằm tăng cường và mở rộng hoạt động bán lẻ; đồng thời tạo điều kiện để người tiêu dùng thuận tiện hơn khi mua sắm hàng hóa thiết yếu, giảm việc đi lại và tiếp xúc trong tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, ngày 10/7, hai siêu thị BRGMart tại địa chỉ 89 phố Bùi Ngọc Dương (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) và Tòa nhà Ecohome 3 (phường Đông Ngạc, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) đã chính thức đi vào hoạt động với bộ sản phẩm phong phú, tập trung vào nhóm thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến, các mặt hàng thiết yếu, nhóm hàng tiêu dùng nhanh. Nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi cũng được dành tặng tới khách hàng.

pro5-1626429386011.jpg

 BRGMart dần trở thành địa chỉ mua sắm tin cậy của người tiêu dùng.

Bên cạnh kênh mua hàng trực tiếp, hệ thống siêu thị, Minimart thuộc BRGMART tiếp tục phát triển và đẩy mạnh các kênh mua sắm trực tuyến để phục vụ khách hàng như: đặt hàng qua App BRG Shopping, Hotline, Fanpage… và dịch vụ giao hàng tại nhà (áp dụng tại khu vực phía bắc). Đặc biệt, khi sử dụng thẻ BRG Elite, quý khách hàng sẽ được tích lũy thêm 2% tại BRGMart và hưởng thêm một số đơn vị thuộc Tập đoàn BRG.

Với tiêu chí coi sự hài lòng của khách hàng là giá trị cốt lõi của những cam kết, BRGMart đã dần trở thành địa chỉ mua sắm tin cậy của người tiêu dùng.

Theo nhandan.vn

https://nhandan.vn/tin-tuc-xa-hoi/tang-300-luong-hang-hoa-thiet-yeu-ung-pho-voi-dich-covid-19-655398/

  • Từ khóa