Bế mạc Hội thi Bí thư chi bộ giỏi cấp tỉnh năm 2023

Thứ 3, 29.08.2023 | 09:55:39
511 lượt xem

Chiều 28/8, Tỉnh ủy Lạng Sơn tổ chức bế mạc Hội thi Bí thư chi bộ giỏi cấp tỉnh năm 2023.

Khán giả theo dõi, cổ vũ cho phần thi của các thí sinh

Sau 1 ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc, hội thi đã thành công tốt đẹp, nhận được sự hưởng ứng của đông đảo cán bộ, đảng viên và Nhân dân.

Phần thi chào hỏi của thí sinh đại diện cho Đảng bộ Công an tỉnh

Đến với hội thi năm nay, các thí sinh có sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng qua đó mang đến các phần thi chất lượng. Ở phần thi chào hỏi, các thí sinh đã giới thiệu về đặc điểm, tình hình chi bộ, đảng bộ và bản thân bằng các hình thức sáng tạo, sinh động như diễn kịch, văn nghệ, thơ ca. Các màn chào hỏi của các thí sinh đều có sự hỗ trợ, phụ họa của đông đảo cán bộ, đảng viên, quần chúng trong chi, đảng bộ qua đó góp phần mang đến không khí sôi động, tạo sức hút với khán giả.

Phần thi thuyết trình của thí sinh đại diện cho Đảng bộ huyện Cao Lộc

Trong phần thi kiến thức chung và nghiệp vụ xử lý tình huống, đa số các thí sinh đều trả lời đúng các câu hỏi trắc nghiệm về kiến thức chung. Về phần thi xử lý các tình huống đưa ra, các thí sinh đã bám sát các quy định, văn bản của Đảng để giải quyết tình huống hợp lý và linh hoạt.

Đối với phần thi thuyết trình, đa số các thí sinh thể hiện phần thi mạch lạc, tự tin, trọng tâm, trọng điểm, có sự liên hệ sâu sắc với thực tiễn tại chi bộ và bản thân mình. Ở phần thi này, nhiều thí sinh có phần thể hiện sáng tạo với sự hỗ trợ, phụ họa của cán bộ, đảng viên đơn vị mình qua đó mang đến những phần thi ấn tượng, thuyết phục với ban giám khảo và khán giả.

Đồng chí Nguyễn Quốc Khánh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Phó Ban Chỉ đạo hội thi cấp tỉnh trao giải nhì cho các thí sinh

Đồng chí Hoàng Văn Nghiệm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Ban Chỉ đạo hội thi cấp tỉnh trao giải nhất cho các thí sinh

Kết thúc hội thi, Ban Chỉ đạo hội thi đã trao 2 giải nhất, 4 giải nhì, 6 giải ba, 14 giải khuyến khích và đồng thời trao 4 giải phụ cho thí sinh cao tuổi nhất, thí sinh ít tuổi nhất, thí sinh có phần thi chào hỏi hay nhất và thí sinh có phần thi thuyết trình hay nhất. Trong đó, hai thí sinh đạt giải nhất hội thi là Bùi Văn Quang, Bí thư Chi bộ, trưởng khối 9, Đảng bộ phường Tam Thanh, Đảng bộ thành phố Lạng Sơn (thuộc nhóm chi bộ dân cư) và Trần Văn Ba, Bí thư Chi bộ, Chánh Văn phòng Sở, Đảng bộ Sở Nội vụ, Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh (thuộc nhóm chi bộ cơ quan).


Theo baolangson.vn

https://baolangson.vn/chinh-tri/607001-be-mac-hoi-thi-bi-thu-chi-bo-gioi-cap-tinh-nam-2023.html

  • Từ khóa