Ký kết cung ứng nguồn nhân lực hàng không

Thứ 3, 12.09.2023 | 14:37:04
668 lượt xem

Sáng 12/9, Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh phối hợp với Công ty Cổ phần Học viện nhân lực SKYTEAM tổ chức lễ ký kết cung ứng nhân lực hàng không. Tham dự có khoảng 150 đại biểu là lãnh đạo, cán bộ 2 đơn vị, người lao động và phụ huynh, học sinh, sinh viên Trường Cao đẳng Nghề Lạng Sơn.

Lãnh đạo 2 đơn vị thực hiện ký kết hợp đồng ủy thác cung ứng lao động ngành hàng không

Trong chương trình, lãnh đạo 2 đơn vị đã tiến hành ký kết hợp đồng ủy thác tuyển sinh gồm 5 điều, cụ thể: mục đích hợp đồng, trách nhiệm và quyền lợi bên A, trách nhiệm và quyền lợi bên B, cam kết chung, hiệu lực của thỏa thuận. Theo đó, Công ty Cổ phần Học viện nhân lực SKYTEAM ủy thác cho Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh thay mặt tuyển sinh theo các chương trình đào tạo mà SKYTEAM và đơn vị liên kết ký kết trong hợp đồng; tìm kiếm nguồn học viên tốt nghiệp THPT, sinh viên, người lao động nhằm giới thiệu tham gia chương trình đào tạo tại SKYTEAM và các đơn vị chuyên ngành hàng không mà đơn vị liên kết thực hiện. Hợp đồng ủy thác có thời hạn 5 năm và có hiệu lực ngay từ ngày ký.

Lãnh đạo Công ty Cổ phần Học viện nhân lực SKYTEAM phỏng vấn trực tiếp các ứng viên dự tuyển các vị trí việc làm ngành hàng không

Sau chương trình ký kết đã diễn ra phiên giao dịch việc làm với hoạt động tư vấn của Công ty Cổ phần Học viện nhân lực SKYTEAM và Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh về các chính sách, vị trí việc làm của ngành hàng không cho người lao động, học sinh, sinh viên; phỏng vấn tuyển dụng trực tiếp người lao động, học sinh, sinh viên ứng tuyển. Kết quả, tại phiên giao dịch đã tư vấn việc làm cho trên 100 người, có 6 hồ sơ ứng tuyển các vị trí trong ngành hàng không, trong đó có 2 hồ sơ trúng tuyển, 4 hồ sơ đang chờ kết quả xét tuyển theo quy trình.

Lãnh đạo Công ty Cổ phần Học viện nhân lực SKYTEAM trao học bổng cho 2 học viên trúng tuyển tại phiên giao dịch việc làm

Tại lễ ký kết và phiên giao dịch việc làm, lãnh đạo Công ty Cổ phần Học viện nhân lực SKYTEAM đã trao học bổng học tập cho 2 học viên trúng tuyển vị trí lái xe vận hành trang thiết bị cảng hàng không và tiếp viên hàng không, mỗi suất trị giá 3 triệu đồng.


Theo baolangson.vn

https://baolangson.vn/xa-hoi/610132-ky-ket-cung-ung-nguon-nhan-luc-hang-khong.html

  • Từ khóa