Công đoàn Viên chức tỉnh: Trao kinh phí hỗ trợ con đoàn viên công đoàn mắc bệnh hiểm nghèo

Thứ 7, 07.10.2023 | 14:26:58
690 lượt xem

Chiều 6/10, Công đoàn Viên chức (CĐVC) tỉnh tổ chức đến thăm hỏi, động viên và trao kinh phí hỗ trợ ghép tủy cho cháu Nguyễn Hà Anh Vũ là con trai anh Nguyễn Anh Dũng (Công đoàn cơ sở Chi cục quản lý chất lượng nông lâm sản và thủy sản).

Đại diện Công đoàn viên chức tỉnh thăm hỏi, động viên gia đình đoàn viên

Được biết, con trai anh Nguyễn Anh Dũng là cháu Nguyễn Hà Anh Vũ (5 tuổi) mắc bệnh tan máu bẩm sinh. Vừa qua, cháu được các bác sỹ xác định có tuỷ sống tương thích với chị gái ruột nên có thể ghép tuỷ để chữa khỏi bệnh. Song sau quá trình điều trị bệnh từ trước đó, hiện gia đình không đủ điều kiện kinh tế để thực hiện ghép tủy cho con, dự kiến kinh phí khoảng trên 1,5 tỷ đồng.

Đại diện công đoàn viên chức tỉnh trao kinh phí hỗ trợ gia đình đoàn viên

Sau khi nhận được tờ trình đề nghị hỗ trợ cho con đoàn viên của Công đoàn cơ sở Chi cục quản lý chất lượng nông lâm sản và thủy sản, cuối tháng 9/2023, CĐVC tỉnh đã thông tin đến các công đoàn cơ sở trực thuộc và nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của các đoàn viên công đoàn. Tại buổi thăm hỏi, động viên, đại diện CĐVC tỉnh và đại diện Công đoàn cơ sở Sở Giao thông Vận tải đã trao gần 16 triệu đồng hỗ trợ gia đình.

Theo thống kê sơ bộ của CĐVC tỉnh, đến thời điểm này các đoàn viên công đoàn trực thuộc hỗ trợ gia đình khoảng 90 triệu đồng.


Theo baolangson.vn

https://baolangson.vn/xa-hoi/615599-cong-doan-vien-chuc-tinh-trao-kinh-phi-ho-tro-con-doan-vien-cong-doan-mac-benh-hiem-ngheo.html

  • Từ khóa