Đội bóng đá thị trấn Bắc Sơn đoạt giải nhất giải bóng đá thanh niên huyện Bắc Sơn

Thứ 2, 23.10.2023 | 09:30:59
747 lượt xem

Ngày 22/10, tại sân vận động huyện Bắc Sơn đã diễn ra trận chung kết Giải Bóng đá thanh niên huyện Bắc Sơn năm 2023.

Ban tổ chức Giải bóng đá thanh niên huyện Bắc Sơn năm 2023 trao cúp và giải thưởng cho các đội xuất sắc

Giải bóng đá thanh niên huyện Bắc Sơn năm 2023 do Huyện đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên huyện phối hợp với Trung tâm Văn hóa thông tin và Truyền thông huyện tổ chức. Giải đấu diễn ra từ tháng 9/2023, với sự tham gia của 18 đội bóng thuộc đoàn thanh niên các xã, thị trấn và Cụm thi đua Khối các cơ quan huyện.

Đại diện Ban tổ chức trao thưởng cho cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất và thủ môn xuất sắc nhất

Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba cho các đội có thành tích cao, trong đó, giải nhất thuộc về đội bóng của Đoàn Thanh niên thị trấn Bắc Sơn. Tại đây, Ban tổ chức cũng trao giải chuyên đề cho cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất và thủ môn xuất sắc nhất.

Giải bóng đá thanh niên huyện Bắc Sơn năm 2023 là hoạt động thiết thực tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, thúc đẩy phong trào thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe cho các đoàn viên, thanh niên trên địa bàn huyện. Đây cũng là cơ hội để đoàn viên, thanh niên gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong hoạt động công tác đoàn và phong trào thanh niên.


Theo baolangson.vn

https://baolangson.vn/the-thao/618936-doi-bong-da-thi-tran-bac-son-doat-giai-nhat-giai-bong-da-thanh-nien-huyen-bac-son.html

  • Từ khóa