Chung kết cuộc thi giọng hát hay tỉnh lần thứ I

Thứ 2, 23.10.2023 | 09:40:07
657 lượt xem

Tối 22/10, tại Trung tâm Văn hóa – Nghệ thuật tỉnh, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tổ chức vòng chung kết cuộc thi Giọng hát hay tỉnh Lạng Sơn lần thứ I năm 2023.

Đồng chí Dương Xuân Huyên, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh tặng hoa cho các thành viên trong Ban giám khảo cuộc thi

Dự chương trình có đồng chí Dương Xuân Huyên, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; đại diện một số sở, ngành của tỉnh.

Phần thi của thí sinh Lương Phương Anh (thành phố Lạng Sơn) – thí sinh đạt giải nhì và đạt giải chuyên đề thí sinh có giọng hát triển vọng tại cuộc thi

Cuộc thi giọng hát hay tỉnh được phát động từ cuối tháng 7/2023, thu hút gần 100 thí sinh đến từ các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh tham gia. Sau vòng sơ khảo và bán kết, 12 thí sinh có điểm số cao nhất được Ban Giám khảo lựa chọn vào vòng chung kết cuộc thi. Đồng thời, sau khi kết thúc vòng bán kết, phần thi của 12 thí sinh lọt vào vòng chung kết đã được Ban Tổ chức cuộc thi đăng tải trên fanpage cuộc thi để mọi người tham gia bình chọn.

Đồng chí Dương Xuân Huyên, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh trao giải nhất cho thí sinh

Đại diện Ban Tổ chức trao giải chuyên đề cho các thí sinh

Tại vòng chung kết, 12 thí sinh đã thể hiện các tiết mục đặc sắc ở nhiều thể loại, phong cách biểu diễn âm nhạc khác nhau như: thính phòng, dân gian, nhạc nhẹ. Nội dung các ca khúc có chủ đề ca ngợi Tổ quốc, ca ngợi Đảng, Bác Hồ; truyền thống anh hùng cách mạng, sự nghiệp đổi mới của đất nước, tình yêu quê hương, đất nước… Với tài năng, sự đam mê, nỗ lực tập luyện và chuẩn bị chu đáo, các thí sinh đã thể hiện những phong cách, cá tính riêng, để lại cho khán giả nhiều ấn tượng đẹp trong đêm chung kết.

Đông đảo khán giả đến cổ vũ cho các thí sinh tại vòng chung kết

Theo đánh giá của Ban Giám khảo, các tiết mục dự thi vòng chung kết được các thí sinh tập luyện kỹ lưỡng, có sự đầu tư. Nhiều thí sinh mạnh dạn chọn những tác phẩm khó đòi hỏi kỹ thuật cao để dự thi. Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba, 6 giải khuyến khích cho các thí sinh xuất sắc nhất; 2 giải chuyên đề cho thí sinh có giọng hát triển vọng và thí sinh có phong cách biểu diễn ấn tượng nhất. Đồng thời, ban tổ chức cũng trao giải cho thí sinh được yêu thích, bình chọn nhiều nhất qua fanpage của chương trình. Trong đó, thí sinh Nguyễn Ngọc Nghĩa đến từ huyện Hữu Lũng đã đoạt giải nhất.


Theo baolangson.vn

https://baolangson.vn/van-hoa/618963-chung-ket-cuoc-thi-giong-hat-hay-tinh-lan-thu-i.html

  • Từ khóa