Tràng Định: Giao lưu văn nghệ, tuyên truyền pháp luật cho bà con ở khu vực biên giới

Thứ 4, 01.11.2023 | 14:40:10
906 lượt xem

Tối 31/10, tại xã Quốc Khánh, huyện Tràng Định, Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Tràng Định phối hợp với Đội Thông tin tuyên truyền lưu động thuộc Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật tỉnh tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ kết hợp tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật cho người dân trên địa bàn và các xã lân cận.


Tiết mục văn nghệ ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước tại chương trình

Trong không khí sôi nổi, chương trình giao lưu văn nghệ đã diễn ra 9 mục ca, múa, nhạc, với các chủ đề ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, tình yêu quê hương, đất nước, tình đồng chí, đồng đội do Đội Thông tin tuyên truyền lưu động thuộc Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật tỉnh và các thầy, cô giáo, học sinh trên địa bàn xã Quốc Khánh biểu diễn.


Tiểu phẩm do cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Pò Mã trình diễn tại chương trình

Cùng đó, ở nội dung tuyên truyền pháp luật đã được sân khấu hóa thông qua các tiểu phẩm, với chủ đề tuyên truyền về đảm bảo an toàn giao thông, công tác vận động quần chúng Nhân dân… do các diễn viên không chuyên, quần chúng phối hợp thực hiện.

Các tiết mục văn nghệ, tiểu phẩm đều được dàn dựng công phu và biểu diễn có chất lượng nghệ thuật đã thu hút đông đảo cán bộ, chiến sĩ và người dân địa phương đến xem, cổ vũ nhiệt tình, để lại nhiều ấn tượng sâu sắc, niềm vui hân hoan trong lòng khán giả.

Qua chương trình, góp phần nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần và nhận thức hiểu biết pháp luật cho bà con ở khu vực biên giới, thắt chặt tình đoàn kết quân dân. Đây cũng là hoạt động văn hóa – thông tin trên địa bàn huyện Tràng Định năm 2023 để tuyên truyền, vận động người dân thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế – xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi năm 2023.


Chương trình nhận được sự cổ vũ của đông đảo của bà con


THeo baolangson.vn

https://baolangson.vn/van-hoa/621176-trang-dinh-giao-luu-van-nghe-tuyen-truyen-phap-luat-cho-ba-con-o-khu-vuc-bien-gioi.html

  • Từ khóa