Thành phố Lạng Sơn: Trao tặng 100 bình chữa cháy cho hộ nghèo, hoàn cảnh khó khăn

Thứ 6, 03.11.2023 | 14:17:28
746 lượt xem

Tối 2/11, UBND phường Tam Thanh phối hợp với Công an thành phố Lạng Sơn tổ chức trao tặng bình chữa cháy cho người dân trên địa bàn phường.

Lãnh đạo Công an thành phố Lạng Sơn và lãnh đạo UBND phường Tam Thanh tặng bình chữa cháy cho người dân

Theo đó, UBND phường Tam Thanh phối hợp với Công an thành phố Lạng Sơn tặng bình chữa cháy cho 100 hộ nghèo, cận nghèo, gia đình hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Tam Thanh. Các hộ dân cũng đã được cán bộ công an hướng dẫn cách sử dụng bình chữa cháy để xử lý kịp thời sự cố cháy xảy ra, góp phần ngăn không để cháy lan, cháy lớn gây thiệt hại về người và tài sản.

Cán bộ công an hướng dẫn cách sử dụng bình chữa cháy cho người dân

Cũng trong tối 2/11, UBND phường Tam Thanh đã tổ chức Diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến Nhân dân”. Trong chương trình, Công an phường Tam Thanh đã thông tin tình hình an ninh trật tự, công tác phát động phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trên địa bàn, kết quả các mặt công tác của Công an phường 10 tháng đầu năm 2023. Tiếp đó người dân đã nêu các ý kiến đánh giá về tinh thần, thái độ phục vụ Nhân dân, quyết liệt phòng ngừa, đấu tranh với các loại tội phạm, tệ nạn xã hội, vi phạm pháp luật của Công an phường thời gian qua. Đồng thời, phản ánh về tình hình an ninh trật tự, đề nghị Công an phường tiếp tục tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát địa bàn, quản lý, răn đe các đối tượng, trấn áp các loại tội phạm, trong đó có tội phạm sử dụng công nghệ cao…

Người dân phát biểu ý kiến tại diễn đàn

Lãnh đạo Công an phường Tam Thanh giải đáp, tiếp thu các ý kiến của người dân tại diễn đàn

Lãnh đạo Công an phường Tam Thanh đã giải đáp, tiếp thu các ý kiến, kiến nghị của người dân và mong muốn thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm ủng hộ và đóng góp ý kiến từ người dân để lực lượng Công an phường hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.


Theo baolangson.vn

https://baolangson.vn/xa-hoi/621666-thanh-pho-lang-son-trao-tang-100-binh-chua-chay-cho-ho-ngheo-hoan-canh-kho-khan.html

  • Từ khóa