Trường THPT Hoàng Văn Thụ giành giải nhất Giải bóng rổ 3×3 thành phố Lạng Sơn mở rộng năm 2023

Thứ 2, 27.11.2023 | 14:36:02
1,130 lượt xem

Trong hai ngày 25 và 26/11, tại thành phố Lạng Sơn, Trung tâm Văn hóa, Thể thao phối hợp với Câu lạc bộ Bóng rổ tổ chức khai mạc Giải bóng rổ 3×3 lần thứ II thành phố Lạng Sơn mở rộng năm 2023.

Dự giải có 8 đội bóng rổ với gần 40 vận động viên đến từ các trường trung học phổ thông (THPT): chuyên Chu Văn An, Việt Bắc, Hoàng Văn Thụ (thành phố Lạng Sơn); THPT Na Dương và THPT Lộc Bình (huyện Lộc Bình). 

Đại diện các đội nhận cờ lưu niệm từ Ban Tổ chức

 Tại giải, các đội thi đấu tổng số 26 trận đấu, mỗi trận kéo dài 10 phút (trong đó có 8 phút giờ trôi, 2 phút giờ ngưng). Trong ngày thứ nhất, các đội chia thành 2 bảng thi đấu theo hình thức vòng tròn tính điểm để chia các đội theo nhánh. Ngày thứ hai, các đội thi đấu theo hình thức nhánh thắng, nhánh thua để lựa chọn các đội thi đấu bán kết, chung kết. Xen kẽ các trận thi đấu chính thức còn có các trận thi đấu bóng rổ giao lưu giữa các vận động viên nữ và các cổ động viên thuộc các câu lạc bộ bóng rổ tham dự giải.

Trận đấu giữa đội Chu Văn An 2 và đội Na Dương

Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao giải nhất và cúp cho đội bóng rổ Trường THPT Hoàng Văn Thụ (thành phố Lạng Sơn), giải nhì thuộc về đội Trường THPT Việt Bắc 1. Ban Tổ chức cũng đã trao giải chuyên đề cho vận động viên xuất sắc nhất giải.

Trận chung kết giữa đội Trường THPT Hoàng Văn Thụ và Trường THPT Việt Bắc 1

Đây là lần thứ hai giải bóng rổ 3×3 được tổ chức trên địa bàn tỉnh theo hình thức xã hội hóa hoàn toàn (trên 20 triệu đồng), tạo sân chơi cho các câu lạc bộ bóng rổ được giao lưu, học hỏi và từng bước thúc đẩy phong trào chơi môn bóng rổ trong lứa tuổi thanh thiếu niên trên địa bàn. Giải cũng là dịp để Câu lạc bộ bóng rổ không chuyên Lạng Sơn lựa chọn các cầu thủ có tố chất chuẩn bị tập luyện tham gia Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc, khu vực I dự kiến diễn ra tại tỉnh Phú Thọ vào tháng 5/2024.

Đại diện Ban Tổ chức trao giải cho vận động viên xuất sắc nhất giải

Đại diện Ban Tổ chức trao giải nhất cho đội Trường THPT Hoàng Văn Thụ (thành phố Lạng Sơn)


Theo baolangson.vn

https://baolangson.vn/the-thao/627135-truong-thpt-hoang-van-thu-gianh-giai-nhat-giai-bong-ro-3x3-thanh-pho-lang-son-mo-rong-nam-2023.html

  • Từ khóa