Hyundai gia hạn bảo hành cho hơn 1,2 triệu xe trên toàn thế giới để hỗ trợ các chủ xe gặp khó khăn trong việc bảo dưỡng và sửa chữa vì Covid-19.
Tại Mỹ, Hyundai cho biết các chủ sở hữu có bảo hành xe mới giới hạn 5 năm/60.000 dặm hoặc bảo hành hệ truyền động 10 năm/100.000 dặm sẽ hết hạn trong khoảng thời gian từ tháng 3 - 6/2020 sẽ được gia hạn bảo hành tới 30/6/2020. Hyundai sẽ liên hệ với tất cả các khách hàng đủ điều kiện trong những ngày tới.
Giám đốc Văn phòng Khách hàng Hyundai Bắc Mỹ Barry Ratzlaff chia sẻ: “Đây là một ví dụ tuyệt vời khác về cách chúng tôi ủng hộ khách hàng và tiếp tục củng cố chất lượng bảo hành tốt nhất nước Mỹ. Dù hầu hết các đại lý Hyundai đều mở cửa cung cấp dịch vụ, chúng tôi vẫn muốn khách hàng cảm thấy thoải mái khi đến đại lý để bảo hành hay sử dụng bất kỳ dịch vụ nào khác”.
Hyundai sẽ gia hạn bảo hành cho hơn 1,2 triệu xe đủ điều kiện của hãng trên 175 quốc gia trong bối cảnh dịch Covid-19. |
Hyundai cũng đã xác nhận rằng dù phần lớn showroom của họ tại Mỹ đã đóng cửa, nhưng hầu hết các bộ phận dịch vụ vẫn mở cửa. Hãng xe cũng có một chính sách mới cho phép chữ ký điện tử của khách hàng thay vì ký văn bản.
Trên toàn thế giới, Hyundai cũng sẽ gia hạn bảo hành 3 tháng cho những xe hết hạn bảo hành trong thời gian từ tháng 3 - 6/2020, với hơn 1,2 triệu xe đủ điều kiện của hãng trên 175 quốc gia.
Phó Chủ tịch Điều hành và Trưởng Bộ phận Trải nghiệm Khách hàng tại Hyundai Motor Company Wonhong Cho cho biết: “Chúng tôi hiểu việc nhiều khách hàng có thể bị hạn chế hoặc không thể sử dụng dịch vụ trong thời điểm này. Với việc gia hạn bảo hành, chúng tôi mong muốn giúp khách hàng được thoải mái về việc đủ điều kiện sửa chữa bảo hành và các dịch vụ liên quan trong những tháng tới. Chúng tôi không chỉ quan tâm tới sức khỏe và sự an toàn của khách hàng, chúng tôi còn quan tâm tới “sức khỏe” và sự an toàn của phương tiện họ sử dụng”./.
CTV Hoàng Thanh/VOV.VN