Tuấn Anh bình phục chấn thương, đội tuyển Việt Nam hứng khởi tập luyện

Thứ 2, 09.08.2021 | 00:00:00
365 lượt xem

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã bình phục chấn thương để trở lại tập luyện cùng đội tuyển Việt Nam trong buổi chiều 8-8, tại Hà Nội.

Trước đó, Tuấn Anh bị đau cổ chân trong thời gian tập luyện tại câu lạc bộ. Khi lên tập trung cùng đội tuyển, tiền vệ này tiếp tục chế độ tập hồi phục dưới sự hướng dẫn của các bác sĩ. Sau 3 buổi phải tập riêng, Tuấn Anh đã có thể tham gia buổi tập kỹ-chiến thuật chung cùng với các đồng đội. Việc Tuấn Anh trở lại khiến nhiều người tin rằng cầu thủ thuộc biên chế của Hoàng Anh Gia Lai sẽ kịp góp mặt trong đội hình đội tuyển Việt Nam gặp Saudi Arabia tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, diễn ra vào ngày 2-9 tới.

Tuấn Anh bình phục chấn thương, đội tuyển Việt Nam hứng khởi tập luyện
 Tiền vệ Tuấn Anh (giữa) đã trở lại tập luyện sau chấn thương. Ảnh: VFF.

Tương tự như Tuấn Anh, trước khi lên tập trung cùng đội tuyển tiền đạo Văn Toàn cũng đang trong quá trình tập hồi phục chấn thương cơ gân kheo chân trái. Trong khi đó, tiền đạo Tiến Linh do có dấu hiệu quá tải cơ nên đã được tập hồi phục theo chế độ riêng từ ngày hôm qua, nhằm tránh rủi ro có thể dẫn đến chấn thương. Dự kiến, Văn Toàn và Tiến Linh có thể trở lại tập luyện bình thường cùng đội tuyển trong buổi tập ngày 9-8.

Tuấn Anh bình phục chấn thương, đội tuyển Việt Nam hứng khởi tập luyện
 Tiền đạo Văn Toàn (giữa) sẽ trở lại tập luyện bình thường vào ngày 9-8. Ảnh: VFF.

Trong buổi tập chiều 8-8, ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam đã bố trí các bài tập nhẹ, kết hợp với các trò chơi nhằm mang đến sự hứng khởi cho các thành viên. Mặc dù phải nghỉ khá lâu vì dịch Covid-19 nhưng nhiều cầu thủ đã bắt nhịp rất tốt với giáo án mà ban huấn luyện đề ra.

Tuấn Anh bình phục chấn thương, đội tuyển Việt Nam hứng khởi tập luyện
 Buổi tập của đội tuyển Việt Nam diễn ra vui nhộn. Ảnh: VFF.

Sau buổi tập, ban huấn luyện đã bố trí tiền đạo Hồ Tuấn Tài trả lời phỏng vấn. Trong lần thứ hai được triệu tập lên đội tuyển quốc gia, Tuấn Tài đặt quyết tâm: “Lần tập trung này tôi đã sẵn sàng cả về tinh thần và thể lực để có thể tập luyện và thi đấu ở chặng đường sắp tới. Tôi hy vọng may mắn sẽ đến với tôi trong quá trình tập luyện, sẽ không dính chấn thương nữa và thể hiện tốt khả năng của mình. Khó khăn lớn nhất là đa số các cầu thủ đều không duy trì tập luyện được nhiều do tình hình dịch bệnh cũng như không có nhịp để thi đấu. Tôi muốn nhắn gửi đến người hâm mộ là chúng ta hãy cùng nhau vượt qua đại dịch. Việt Nam cố lên!”.

HOÀI PHƯƠNG/qdnd.vn

https://www.qdnd.vn/the-thao/trong-nuoc/tuan-anh-binh-phuc-chan-thuong-doi-tuyen-viet-nam-hung-khoi-tap-luyen-667870

  • Từ khóa