Những "bom tấn" chờ được "kích nổ" trong ngày cuối chuyển nhượng

Thứ 6, 20.08.2021 | 14:28:17
558 lượt xem

Chỉ còn hơn 10 ngày nữa sẽ kết thúc kỳ chuyển nhượng châu Âu mùa hè và người hâm mộ đang kỳ vọng được chứng kiến nhiều bản hợp đồng "bom tấn" sẽ được "kích nổ".

Kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay đã chứng kiến cú sốc lớn của thế giới bóng đá khi Lionel Messi rời Barcelona để chuyển đến Paris Saint-Germain (PSG) theo dạng chuyển nhượng tự do. Dù PSG không mất đồng nào phí chuyển nhượng, nhưng đội chủ sân Công viên các hoàng tử đã phải chi tới 52 triệu bảng một mùa để biến Messi trở thành cầu thủ có thu nhập cao nhất thế giới lúc này.

Chỉ còn hơn mười ngày nữa kỳ chuyển nhượng mùa hè sẽ kết thúc (ngày 31/8), truyền thông và người hâm mộ kỳ vọng sẽ có nhiều bản hợp đồng "bom tấn" được "kích nổ" trong khoảng thời gian mang tính quyết định này.

Kylian Mbappe đến Real Madrid

Truyền thông Tây Ban Nha và Pháp đều cho rằng khả năng tiền đạo Kylian Mbappe của PSG chuyển đến Real Madrid ngày càng lớn. PSG mong muốn giữ chân tuyển thủ người Pháp ở lại CLB nhưng không được Mbappe thuận tình và anh đang tìm mọi cách để chuyển đến sân Bernabeu để tạo ra một vụ chuyển nhượng chấn động khắp châu Âu.

Những bom tấn chờ được kích nổ trong ngày cuối chuyển nhượng - 1

Mbappe nhiều khả năng sẽ gia nhập Real Madrid trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè kết thúc.

Harry Kane đến Man City

Man City đang rất cần chân sút đẳng cấp thế giới, và HLV Pep Guardiola không giấu giếm mong muốn đưa Harry Kane về sân Etihad. Man City hiện đang chuẩn bị đưa ra lời đề nghị hấp dẫn với Tottenham để đảm bảo có được sự phục vụ của thủ quân đội tuyển Anh trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè khép lại.

Những bom tấn chờ được kích nổ trong ngày cuối chuyển nhượng - 2

Man City chuẩn bị đưa ra đề nghị hấp dẫn với Tottenham để có được Harry Kane. 

Lautaro Martinez đến Tottenham

Nếu Harry Kane ra đi vào mùa hè này, Tottenham đã xác định tiền đạo Lautaro Martinez của Inter Milan sẽ là người thay thế. Mặc dù Lautaro Martinez ở một đẳng cấp khác với tiền đạo người Anh, nhưng anh được xem là chân sút rất phù hợp mà "Gà trống" muốn nhắm tới ở mùa hè này.

Những bom tấn chờ được kích nổ trong ngày cuối chuyển nhượng - 3

Lautaro Martinez sẽ đến Tottenham nếu Harry Kane ra đi.

Jules Kounde đến Chelsea

Tương lai của Jules Kounde đã được đề cập rất nhiều trên các báo trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa hè cho đến nay, và điều này có vẻ sẽ tiếp tục trong những ngày còn lại.

Chelsea sẽ có được một hậu vệ trẻ phi thường ở độ tuổi 22, và Sevilla sẽ đảm bảo mức phí kỷ lục của họ, nhưng người hâm mộ vẫn phải chờ xem liệu cả hai CLB có đạt được thỏa thuận hay không.

Dusan Vlahovic đến Atletico Madrid

Dusan Vlahovic đã có sự thăng tiến vượt bậc trong những mùa giải gần đây, và mùa giải ra mắt tuyệt vời cho Fiorentina vào năm 2020/21 đã khẳng định vị thế của anh là một trong những tiền đạo trẻ thú vị nhất của bóng đá châu Âu.

21 pha lập công của anh trong 37 lần ra sân tại Serie A đã lọt vào mắt xanh của Atletico Madrid, đội chuẩn bị chi tới 70 triệu euro để có được sự phục vụ của cầu thủ 21 tuổi.

Duvan Zapata và Marcus Thuram đến Inter Milan

Inter Milan đã chứng kiến đội hình vô địch Serie A của họ trong mùa giải vừa qua giờ đây nhanh chóng tàn lụi vào mùa hè này, sau sự ra đi của HLV Antonio Conte cùng các ngôi sao Achraf Hakimi và Romelu Lukaku.

Những bom tấn chờ được kích nổ trong ngày cuối chuyển nhượng - 4

Duvan Zapata nhiều khả năng sẽ chuyển đến Inter Milan nếu Lautaro Martinez ra đi.

Nếu Lautaro theo chân bộ ba này ra đi, Inter Milan sẽ tìm cách mang về Duvan Zapata để dẫn dắt đội chủ sân Stadio Meazza, với việc cầu thủ người Colombia đã chứng tỏ mình là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất Serie A với màn trình diễn của anh ấy cho Atalanta.

Nếu Duvan Zapata chuyển đến Inter, rất có thể còn có cả Marcus Thuram, và cặp đôi này sẽ tạo thành một bộ đôi đáng sợ ở CLB này.

Tương lai Erling Haaland và Cristiano Ronaldo vẫn đang bí ẩn

Hai cầu thủ có vẻ ít khả năng ra đi trong mùa hè này là Erling Haaland và Cristiano Ronaldo. Trong khi Ronaldo có tin đồn trở lại Real Madrid vào mùa hè này nhưng bị HLV Carlo Ancelotti phủ nhận, thì việc ngôi sao người Bồ Đào Nha gia nhập PSG vào mùa hè năm sau có vẻ như là chính xác.

Trong khi đó, điều khoản giải phóng hợp đồng của Erling Haaland với Borussia Dortmund sẽ có hiệu lực kích hoạt vào năm tới, và hiện Bayern Munich và Real Madrid đều chuẩn bị tranh giành chữ ký của ngôi sao người Na Uy.

Sông Lam/dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/the-thao/nhung-bom-tan-cho-duoc-kich-no-trong-ngay-cuoi-chuyen-nhuong-20210820083329003.htm

  • Từ khóa