Chủ tịch LĐBĐ Saudi Arabia: "Không được chủ quan trước đội tuyển Việt Nam"

Thứ 3, 31.08.2021 | 08:03:19
229 lượt xem

Ngày 30/8, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Saudi Arabia, ông Yasser Al-Mishal đã đến động viên đội tuyển nước này trước trận đấu đầu tiên với đội tuyển Việt Nam tại Vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

Ông Yasser Al-Mishal gặp gỡ các tuyển thủ Saudi Arabia trước ngày thi đấu với tuyển Việt Nam. (Ảnh: SAFF)

Để chuẩn bị cho trận đấu, đội chủ nhà đã tập trung tập luyện từ hôm 28/8. Trong buổi tập ngày hôm nay, ông Yasser Al-Mishal, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Saudi Arabia đã gửi lời động viên tới đội tuyển quốc gia.

Ông Yasser Al-Mishal nhấn mạnh tầm quan trọng của chiến dịch vòng loại cuối cùng World Cup 2022, đồng thời yêu cầu các cầu thủ không được có tư tưởng chủ quan và phải luôn giữ tập trung cao độ, dù Saudi Arabia được đánh giá cao hơn đội tuyển Việt Nam khá nhiều. 

Cũng trong buổi tập, HLV Herve Renard yêu cầu các cầu thủ Saudi Arabia chú trọng đến khâu dứt điểm, những mảng miếng tấn công cũng được chiến lược gia người Pháp triển khai trên sân tập. Các cú dứt điểm và chuyền bóng được yêu cầu thực hiện từ nhiều vị trí, khoảng cách khác nhau để các cầu thủ tăng cảm giác giống với thi đấu.

Trận đấu giữa đội tuyển Saudi Arabia và đội tuyển Việt Nam sẽ diễn ra lúc 1 giờ ngày 3/9 trên sân Mrsool Park, Riyadh (Saudi Arabia).

Nguồn nhandan.vn

https://nhandan.vn/bong-da-viet-nam/chu-tich-ldbd-saudi-arabia-khong-duoc-chu-quan-truoc-doi-tuyen-viet-nam--662422/

  • Từ khóa