HLV Nhật Bản: "Đánh bại đội tuyển Việt Nam không dễ dàng"

Thứ 2, 28.03.2022 | 14:20:31
666 lượt xem

Trước trận đấu với đội tuyển Việt Nam ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á, HLV Hajime Moriyasu khẳng định Nhật Bản sẽ không dễ dàng giành chiến thắng".

Xuất hiện trong buổi họp báo trước trận đấu ngày mai, HLV Hajime Moriyasu tuyên bố: "Chúng tôi hướng đến chiến thắng trước đội tuyển Việt Nam để tri ân khán giả trên sân nhà.

Mục tiêu của Nhật Bản vẫn là muốn thắng từng trận một. Về lực lượng, tôi muốn tiếp tục sử dụng những cầu thủ đã chơi ở trận thắng Australia trước đó, trận đấu giúp Nhật Bản giành vé dự World Cup 2022".

HLV Nhật Bản: Đánh bại đội tuyển Việt Nam không dễ dàng - 1

HLV Hajime Moriyasu khẳng định Nhật Bản sẽ dùng lực lượng mạnh để đối đầu đội tuyển Việt Nam (Ảnh: JFA).

Đánh giá về đội tuyển Việt Nam, HLV Moriyasu khá thận trọng: "Đội tuyển Việt Nam có thời gian dài được xây dựng bởi HLV Park Hang Seo, họ có lối chơi phản công đầy khó chịu. Tôi nghĩ Nhật Bản đánh bại họ sẽ không dễ dàng".

Về thông tin nhiều trụ cột Nhật Bản xin nghỉ trận đấu không còn nhiều ý nghĩa và đội hình sẽ có thay đổi, HLV Moriyasu tiết lộ: "Chắc chắn tôi sẽ có những thử nghiệm nhất định về đội hình. Các vị trí sẽ hoán đổi nhau, nhưng tôi nghĩ lối chơi chung vẫn như trận thắng Australia".

Trước lượt trận cuối cùng bảng B vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, đội tuyển Nhật Bản đang dẫn đầu với 21 điểm, đồng thời chính thức giành vé đến Qatar sau chiến thắng 2-0 trước Australia.

HLV Nhật Bản: Đánh bại đội tuyển Việt Nam không dễ dàng - 2

Đội tuyển Việt Nam đã thua Nhật Bản 0-1 ở trận lượt đi tại Mỹ Đình hồi tháng 11/2021 (Ảnh: Tiến Tuấn).

Trong khi đó, đội tuyển Việt Nam vẫn đứng cuối bảng với 3 điểm và kém đội xếp trên Trung Quốc 3 điểm. Cơ hội để đoàn quân HLV Park Hang Seo cải thiện vị trí rất khó khăn, khi đối đầu đối thủ mạnh Nhật Bản trên sân khách.

Ở trận lượt đi giữa hai đội trên sân Mỹ Đình hồi tháng 11/2021, đội tuyển Việt Nam đã thua Nhật Bản 0-1. Người ghi bàn thắng duy nhất cho đoàn quân HLV Hajime Moriyasu là tiền đạo Ito.

HLV Nhật Bản: Đánh bại đội tuyển Việt Nam không dễ dàng - 3


Kim Anh/dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/the-thao/hlv-nhat-ban-danh-bai-doi-tuyen-viet-nam-khong-de-dang-20220328133817381.htm

  • Từ khóa