Đội tuyển futsal Việt Nam sẵn sàng tranh tài giải Đông Nam Á

Chủ nhật, 03.04.2022 | 00:00:00
250 lượt xem

Thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam chiều 2-4 cho biết, đội tuyển futsal Việt Nam đã khép lại chuyến tập huấn với 3 trận giao hữu chất lượng, chính thức bước vào nhịp vận động chung của Giải futsal vô địch Đông Nam Á 2022, đồng thời cũng là Vòng loại Giải futsal vô địch châu Á 2022.

Được biết, thầy trò huấn luyện viên Phạm Minh Giang bắt đầu sinh hoạt và tập luyện theo nguyên tắc “bong bóng khép kíp”, bảo đảm an toàn phòng, chống dịch Covid-19 như quy định của Ban tổ chức nước chủ nhà Thái Lan. Trước đó, đội tuyển futsal Việt Nam đã có buổi làm quen sân tập chính thức dành cho Giải vô địch futsal Đông Nam Á 2022.

Đội tuyển futsal Việt Nam sẵn sàng tranh tài giải Đông Nam Á
Đội tuyển futsal Việt Nam bước vào nhịp sinh hoạt, tập luyện cho Giải futsal vô địch Đông Nam Á 2022. Ảnh: VFF. 

Trong buổi tập mới nhất, huấn luyện viên Phạm Minh Giang dành nhiều thời lượng cho các nội dung rèn luyện kỹ năng dứt điểm và chơi độc lập một đối một cho cầu thủ. Vào buổi chiều 2-4, toàn đội có buổi tập phục hồi và thả lỏng tại hồ bơi khách sạn.

Theo ghi nhận, tinh thần của tất cả các cầu thủ đội tuyển futsal Việt Nam đều khá thoải mái và nghiêm túc tập luyện cho trận đấu được đánh giá khó khăn tại vòng bảng với đối thủ Myanmar. Huấn luyện viên Phạm Minh Giang cùng đội ngũ ban huấn luyện trong hai ngày tới sẽ họp chuyên môn và đưa ra những sự lựa chọn cho danh sách rút gọn 14 cầu thủ thi đấu giải. Thời hạn chốt danh sách sẽ là trước trận thi đấu đầu tiên 6 giờ đồng hồ.

Hôm nay (2-4), Giải futsal vô địch Đông Nam Á 2022 chính thức khởi tranh tại Thái Lan với lượt đấu đầu tiên của bảng A. Trận ra quân của đội tuyển futsal Việt Nam gặp Myanmar tại bảng B sẽ diễn ra lúc 11 giờ ngày 4-4.

Đội tuyển futsal Việt Nam sẵn sàng tranh tài giải Đông Nam Á
Phút thư giãn của các cầu thủ đội tuyển futsal Việt Nam. Ảnh: VFF. 

Đội tuyển futsal Việt Nam nằm ở bảng B Giải futsal vô địch Đông Nam Á 2022 với Timor Leste, Myanmar và Australia. Được biết, VTVcab là đơn vị phát sóng trực tiếp giải đấu này và các trận đấu được trực tiếp trên ON Sports TV và ON Sports News.


HOÀI PHƯƠNG/qdnd.vn

https://www.qdnd.vn/the-thao/quoc-te/doi-tuyen-futsal-viet-nam-san-sang-tranh-tai-giai-dong-nam-a-690508

  • Từ khóa