Tuyển futsal Việt Nam hòa Myanmar trong trận ra quân giải Đông Nam Á

Thứ 3, 05.04.2022 | 08:53:10
559 lượt xem

Trưa 4-4, tại Thái Lan, đội tuyển futsal Việt Nam hòa Myanmar 1-1 tại trận ra quân bảng B Giải futsal vô địch Đông Nam Á 2022.

Đấu với Myanmar, đội tuyển futsal Việt Nam xuất phát với đội hình mạnh nhất ở tổ 1, trong đó có thủ thành Hồ Văn Ý. Sau tiếng còi khai cuộc, đoàn quân của huấn luyện viên Phạm Minh Giang là đội chơi lấn lướt và chủ động hơn so với đối phương.

Tuyển futsal Việt Nam hòa Myanmar trong trận ra quân giải Đông Nam Á
 Đội tuyển futsal Việt Nam (áo đỏ) và Myanmar (áo trắng) làm thủ tục bước vào tranh tài. Ảnh chụp màn hình

Với sức ép khá lớn, đội tuyển futsal Việt Nam tạo ra được một số cơ hội nguy hiểm từ nỗ lực của Thái Huy hay Tấn Phát. Tuy nhiên, phải đến phút thứ 13, đội tuyển futsal Việt Nam mới có bàn mở tỷ số. Nhan Gia Hưng là tác giả của bàn thắng giúp cho đội futsal Việt Nam khai thông thế bế tắc từ tình huống đệm bóng cận thành đơn giản.

Có bàn dẫn trước, tinh thần của toàn đội tuyển futsal Việt Nam được duy trì. Tuy nhiên, bước sang hiệp 2, nếu không có sự xuất sắc của Hồ Văn Ý thì đội tuyển futsal Việt Nam có thể đã phải nhận nhiều hơn 1 bàn thua. Sau nhiều nỗ lực, đội tuyển futsal Myanmar có bàn gỡ hòa ở phút thứ 27.

Tuyển futsal Việt Nam hòa Myanmar trong trận ra quân giải Đông Nam Á
Màn ăn mừng bàn thắng cảm xúc của cầu thủ Nhan Gia Hưng. Ảnh chụp màn hình

Những phút còn lại, huấn luyện viên Phạm Minh Giang liên tục yêu cầu các học trò dâng cao để tìm đường vào khung thành đối phương. Tuy nhiên, nỗ lực của đội tuyển futsal Việt Nam không thể thực hiện thành công. Chung cuộc, đội tuyển futsal Việt Nam bị Myanmar cầm hòa với tỷ số 1-1.

Sau trận gặp Myanmar, đội tuyển futsal Việt Nam tiếp tục gặp Timor Leste (ngày 5-4) và Australia (ngày 6-4). Bốn đội có thành tích tốt nhất giải đấu này sẽ giành quyền tham dự Vòng chung kết Giải futsal vô địch châu Á 2022. Kết thúc Giải futsal vô địch Đông Nam Á 2022, đội tuyển futsal Việt Nam hướng tới mục tiêu giành huy chương vàng SEA Games 31.


HOÀI PHƯƠNG/qdnd.vn

https://www.qdnd.vn/the-thao/quoc-te/tuyen-futsal-viet-nam-hoa-myanmar-trong-tran-ra-quan-giai-dong-nam-a-690642

  • Từ khóa