Bất phân thắng bại, CLB Viettel và Bình Định khó đua vô địch V-League

Thứ 7, 05.11.2022 | 08:51:56
616 lượt xem

Dù quyết tâm giành 3 điểm nhưng cả CLB Viettel và Bình Định không bên nào ghi được bàn thắng, đành chấp nhận chia điểm. Kết quả này khiến hai đội bóng này còn rất ít cơ hội vô địch V-League 2022.

Mặc dù duy trì thành tích bất bại trong hơn một tháng nay, nhưng với việc đánh mất 6 điểm trong 4 vòng đấu gần nhất, CLB Viettel không còn hy vọng đua tranh danh hiệu vô địch Night Wolf V-League 2022.

Bất phân thắng bại, CLB Viettel và Bình Định khó đua vô địch V-League - 1

Hoàng Đức và các đồng đội đã trải qua trận đấu đầy khó khăn (Ảnh: Mạnh Quân).

Trong khi đó, với 6 điểm ít hơn đội đầu bảng CLB Hà Nội, Bình Định vẫn níu kéo hy vọng cạnh tranh ngôi vương bóng đá Việt Nam. Đặc biệt đội bóng đất Võ có nhiều động lực sau khi CLB Hà Nội chỉ có một điểm trên sân Thanh Hóa ở vòng này.

Bất phân thắng bại, CLB Viettel và Bình Định khó đua vô địch V-League - 2

CLB Viettel thi đấu khá bế tắc (Ảnh: Mạnh Quân).

Trở lại trận đấu, Bình Định là đội có cơ hội nguy hiểm đầu tiên. Phút thứ 3, Mạc Hồng Quân băng lên rất nhanh đá một chạm từ ngoài vòng cấm, Nguyên Mạnh chôn chân đứng nhìn nhưng bóng tìm đến cột dọc đội chủ nhà Viettel.

Sau đó đội chủ nhà có tình huống đáp trả. Dương Văn Hào có pha xử lý rất tự tin rồi tung cú sút chân phải rất căng, bóng đi cao hơn khung thành thủ môn Đặng Văn Lâm.

Bất phân thắng bại, CLB Viettel và Bình Định khó đua vô địch V-League - 3

Nhâm Mạnh Dũng không để lại nhiều dấu ấn (Ảnh: Mạnh Quân).

Thế trận trên sân Hàng Đẫy diễn ra cân bằng. Cả hai đội đều không tạo được các pha bóng đột biến trong những phút đầu trận đấu.

Phút 27, Hoàng Đức đột phá qua 3 cầu thủ Bình Định nhưng bị ngã trước vòng cấm. Ngôi sao của Viettel đòi quả phạt trực tiếp, nhưng trọng không đưa ra quyết định thổi phạt penalty cho cầu thủ chủ nhà.

Bất phân thắng bại, CLB Viettel và Bình Định khó đua vô địch V-League - 4

CLB Viettel không thể tận dụng cơ hội để ghi được bàn thắng (Ảnh: Mạnh Quân).

Phút 35, Geovane xử lý rất bình tĩnh trước vòng cấm, giữa vòng vây cầu thủ Bình Định, trước khi tung cú sút rất căng đưa bóng đi vọt xà ngang. Trước khi hiệp 1 khép lại, Hendrio đưa bóng đi với quỹ đạo cong đập thẳng vào cột dọc khung thành Viettel.

Sang hiệp 2, hai đội đều áp sát nhanh khi mất bóng, không cho đối phương cơ hội để tạo đột biến. Phút 69, Hendrio tung cú sút chìm rất hiểm, nhưng Nguyên Mạnh kịp đổ người bắt bóng chính xác.

Bất phân thắng bại, CLB Viettel và Bình Định khó đua vô địch V-League - 5

Tình huống bắt bóng chính xác của thủ môn Văn Lâm (Ảnh: Mạnh Quân).

Phút 75 và 80, sau khi được vào sân, Đức Chinh có một tình huống nguy hiểm và một đường chuyền đẹp mắt cho đồng đội nhưng tỷ số vẫn chưa được mở cho Bình Định.

Bất phân thắng bại, CLB Viettel và Bình Định khó đua vô địch V-League - 6

Hoàng Đức và các đồng đội chấp nhận chia điểm trên sân Hàng Đẫy (Ảnh: Mạnh Quân).

Cả hai đội đều có một số cơ hội nguy hiểm ở những phút cuối trận nhưng không bên nào ghi được bàn thắng, đành chấp nhận hòa 0-0 và chỉ có một điểm.

Đội hình xuất phát:

CLB Viettel: Nguyên Mạnh, Xuân Kiên, Thanh Bình, Tiến Dũng, Duy Thường, Jaha, Khắc Ngọc, Hoàng Đức, Geovane, Mạnh Dũng, Văn Hào

CLB Bình Định: Đặng Văn Lâm, Schmidt, Văn Thành, Thanh Thịnh, Xuân Tú, Tiến Duy, Văn Trâm, Xuân Nam, Hồng Quân, Rafaelson, Hendrio


An An/dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/the-thao/bat-phan-thang-bai-clb-viettel-va-binh-dinh-kho-dua-vo-dich-v-league-20221104213103838.htm

  • Từ khóa