Huỳnh Như: "Cảm ơn sự yêu thương và ủng hộ của mọi người"

Chủ nhật, 06.11.2022 | 09:21:18
664 lượt xem

Ghi cú đúp lịch sử trong lần đầu tiên đá chính ở Lank FC, tiền đạo Huỳnh Như ăn mừng đầy cảm xúc và không quên gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ.

"Cảm ơn sự yêu thương và ủng hộ của tất cả mọi người", tiền đạo Huỳnh Như viết lời cảm ơn trên trang cá nhân của mình. Chia sẻ của tiền đạo sinh năm 1991 nhận được hàng nghìn lượt "yêu thích" và "thả tim", đa số là các CĐV Việt Nam.

Huỳnh Như: Cảm ơn sự yêu thương và ủng hộ của mọi người - 1

Huỳnh Như gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ (Ảnh: Lank FC).

Với cú đúp và một pha kiến tạo, Huỳnh Như nhận giải "Cầu thủ xuất sắc nhất trận". CLB Lank cũng đăng tải tấm ảnh trao giải kèm lời chúc "Chúc mừng cầu thủ Huỳnh Như của chúng ta với giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất trong trận đấu hôm nay". Đây là phần thưởng rất xứng đáng với những nỗ lực của chân sút đội tuyển nữ Việt Nam.

Huỳnh Như: Cảm ơn sự yêu thương và ủng hộ của mọi người - 2

Cú đúp lịch sử của Huỳnh Như (Ảnh: Lank FC).

Ở trận tiếp đón Famalicao trên sân nhà tại vòng 6 giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha, lần đầu tiên Huỳnh Như được HLV Daniel Pacheco xếp đá chính.

Cầu thủ đến từ Việt Nam chơi rất tích cực, không chỉ trên mặt trận tấn công mà còn thường xuyên lùi về sân nhà hỗ trợ hàng phòng ngự.

Hiệp 1 khép lại với bất lợi cho Lank khi bị dẫn 0-1. Tuy nhiên, ngay đầu hiệp 2, Lank được hưởng penalty. Huỳnh Như là người thực hiện và đánh bại thủ môn đối phương, gỡ hòa 1-1.

Huỳnh Như: Cảm ơn sự yêu thương và ủng hộ của mọi người - 3

Các đồng đội và Huỳnh Như ăn mừng bàn thắng (Ảnh Lank FC).

Sau đó Lank bất ngờ đánh mất thế trận khi liên tiếp nhận 2 bàn thua. Tuy nhiên, một lần nữa Huỳnh Như tỏa sáng với bàn thắng rút ngắn tỷ số 2-3 trước khi có pha kiến tạo cho đồng đội gỡ hòa 3-3 chung cuộc.

Rất tiếc Huỳnh Như phải thay ra sân ở phút 80 khi cô gặp chấn thương. Sau trận đấu, tuyển thủ Việt Nam cho biết mình bị lật cổ chân nhưng sẽ sớm bình phục.


An An/dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/the-thao/huynh-nhu-cam-on-su-yeu-thuong-va-ung-ho-cua-moi-nguoi-20221106081759132.htm

  • Từ khóa