Hà Nội FC có Chủ tịch trẻ nhất lịch sử bóng đá Việt Nam

Thứ 6, 31.01.2020 | 08:30:41
440 lượt xem

Hà Nội FC vừa tạo nên thêm một dấu ấn nữa trong làng bóng đá Việt Nam khi đội bóng này có Chủ tịch trẻ nhất lịch sử.

Đội bóng Thủ đô vừa công bố danh tính Chủ tịch mới, đó là Đỗ Vinh Quang, con trai của chủ tịch tập đoàn T&T - Đỗ Quang Hiển.

ha noi fc co chu tich tre nhat lich su bong da viet nam  hinh 1
Tân Chủ tịch của Hà Nội FC - Đỗ Vinh Quang 


Đỗ Vinh Quang năm nay 25 tuổi, từng có thời gian du học tại Anh trước khi trở về nước làm việc, anh từng có công rất lớn trong việc xúc tiến mời Man City sang Việt Nam thi đấu năm 2015.

Trong thời gian trước đây, tân Chủ tịch Hà Nội FC - Vinh Quang thường xuyên có mặt để theo dõi và cổ động đội bóng Thủ đô trong mỗi dịp có thời gian rảnh. Nhận chức chủ tịch một đội bóng ở tuổi 25, Đỗ Vinh Quang đã trở thành Chủ tịch trẻ nhất của một câu lạc bộ trong lịch sử bóng đá Việt Nam.

Việc bổ nhiệm Chủ tịch mới chỉ 25 tuổi cho thấy Hà Nội FC quyết tâm phát triển câu lạc bộ theo định hướng lâu dài với những người lãnh đạo ở độ tuổi còn trẻ và tràn đầy nhiệt huyết với công việc.

Sau mùa giải 2019 thành công với cú đúp danh hiệu quốc nội cùng việc tiến sâu ở AFC Cup, Hà Nội FC đang hướng tới những mục tiêu cao hơn trong năm 2020 với nhiều đấu trường bao gồm V-League, Cúp QG, Siêu Cúp QG và giải đấu ACC (giải đấu cấp CLB của bóng đá Đông Nam Á).

Trước mắt, Hà Nội FC sẽ có cơ hội đoạt danh hiệu đầu tiên trong mùa giải mới khi tham dự trận tranh Siêu Cúp QG với CLB TPHCM trên sân Thống Nhất./. 

PV/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/bong-da/ha-noi-fc-co-chu-tich-tre-nhat-lich-su-bong-da-viet-nam-1004593.vov

  • Từ khóa