Khám phá nét đẹp Cố đô Huế trên khinh khí cầu

Thứ 4, 12.04.2023 | 14:17:56
971 lượt xem

12 quả khinh khí cầu lớn đường kính 25-28m, bay cao từ 300-500m và bay xa từ 5-10km trên bầu trời, đưa du khách khám phá những vẻ đẹp của Cố đô Huế.

 Trải nghiệm vẻ đẹp của Cố đô Huế trên khinh khí cầu mang đến những góc nhìn mới lạ.

 Trải nghiệm vẻ đẹp của Cố đô Huế trên khinh khí cầu mang đến những góc nhìn mới lạ.

Góp phần quảng bá du lịch Cố đô Huế tới du khách trong và ngoài nước dưới góc nhìn mới lạ, độc đáo, Sở Du lịch Thừa Thiên Huế phối hợp với Công ty CP truyền thông Hexa Media tổ chức Lễ hội khinh khí cầu quốc tế với chủ đề “Huế - Nét đẹp Cố đô”. Đây là hoạt động thường niên nổi bật nằm trong chuỗi sự kiện hưởng ứng tuần lễ Festival Huế 2023.

Theo đó, Lễ hội khinh khí cầu Quốc tế “Huế - Nét đẹp Cố đô” diễn ra từ ngày 13 đến 20-4 trong Đại Nội Huế tại Sân Hàm Nghi, TP Huế; ngày 5 và 6-5 diễn các hoạt động vui chơi giải trí và lễ hội ẩm thực tại khu vực trước Trung tâm thể thao Thừa Thiên Huế (số 1 Hà Huy Tập).

Đây cũng là cơ hội để các du khách yêu thích và khám phá những điều mới lạ có cơ hội được trực tiếp trải nghiệm cảm giác ngồi trên khinh khí cầu và ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh Cố đô Huế - Di sản văn hóa thế giới.

Không chỉ bay treo, khinh khí cầu còn bay xa mở rộng không gian trải nghiệm của du khách. 
Không chỉ bay treo, khinh khí cầu còn bay xa mở rộng không gian trải nghiệm của du khách. 

Trải nghiệm bay tự do ngắm bình minh Cố đô chính là một trong những điểm nhấn nổi bật của lễ hội. Những danh lam thắng cảnh nổi tiếng nhất của Huế như sông Hương, núi Ngự, phá Tam Giang… sẽ được thưởng lãm dưới góc nhìn hoàn toàn mới của du khách từ trên khinh khí cầu.

Ông Phạm Đỗ Hoàn, đại diện Ban tổ chức cho biết: “Những năm gần đây, du lịch khinh khí cầu trở thành loại hình được ưa chuộng tại Việt Nam, không chỉ chiều lòng du khách yêu thích khám phá mạo hiểm mà còn mang đến góc nhìn mới mẻ về danh lam thắng cảnh của đất nước. Lễ hội khinh khí cầu lần này sẽ không chỉ mang đến du khách một Huế điềm tĩnh, trầm tư mà còn là những trải nghiệm về Huế trẻ trung, năng động và hòa nhịp với thời đại”.

Bên cạnh các hoạt động du lịch trải nghiệm khinh khí cầu, du khách còn được hòa mình vào không gian vui chơi, giải trí, ẩm thực vô cùng hấp dẫn. Lễ hội ẩm thực diễn ra từ 10 giờ đến 22 giờ hằng ngày xuyên suốt thời gian diễn ra lễ hội khinh khí cầu. Du khách được du lịch đến các vùng miền trên cả nước bằng hình thức trải nghiệm các món ăn tại 20 gian hàng ẩm thực đặc trưng Huế và các vùng miền.


HÀ ANH

https://www.qdnd.vn/du-lich/tin-tuc/kham-pha-net-dep-co-do-hue-tren-khinh-khi-cau-724730

  • Từ khóa