Ten Hag tiết lộ vẫn chưa ký hợp đồng với Man Utd

Thứ 2, 17.06.2024 | 14:33:39
267 lượt xem

HLV Erik Ten Hag bất ngờ tiết lộ ông vẫn chưa đặt bút ký hợp đồng với Man Utd khi cả hai bên còn nhiều điều khoản phải thống nhất.

"Man Utd và tôi vẫn phải tìm một thỏa thuận cho hợp đồng mới. Việc này không dễ thực hiện, chúng tôi vẫn sẽ phải tìm tiếng nói chung", HLV Ten Hag chia sẻ trên đài truyền hình NOS của Hà Lan. 

Tuần trước, truyền thông Anh đồng loạt xác nhận ban lãnh đạo tập đoàn INEOS thông báo sẽ không sa thải HLV Ten Hag sau khi chiến lược gia người Hà Lan giúp Man Utd vô địch FA Cup, mặc dù "Quỷ đỏ" chỉ cán đích ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Premier League.

Ten Hag tiết lộ vẫn chưa ký hợp đồng với Man Utd - 1

HLV Ten Hag xác nhận vẫn đang đàm phán hợp đồng với Man Utd (Ảnh: Reuters).

Tuy nhiên, chiến lược gia người Hà Lan cho biết ông vẫn cần phải đàm phán thêm với Man Utd. Đội chủ sân Old Trafford thừa nhận đã có buổi nói chuyện với cựu huấn luyện viên của Bayern Munich, Chelsea và Paris Saint Germain, Thomas Tuchel về việc thay thế Ten Hag ở "ghế nóng" sân Old Trafford.

"Man Utd đã nói với tôi rằng họ đã nói chuyện với Tuchel, nhưng cuối cùng họ đi đến kết luận rằng họ đã có HLV tốt nhất rồi", HLV Ten Hag cho biết.

"Ban quản lý CLB đến gặp tôi khi tôi đang đi nghỉ ở Ibiza. Họ bất ngờ xuất hiện trước cửa nhà tôi, và nói với tôi rằng họ muốn tiếp tục với tôi.

Tập đoàn INEOS là người mới trong bóng đá, việc đánh giá mùa giải là điều bình thường. Cũng không có gì bí mật khi họ đã nói chuyện với nhiều ứng cử viên.

Như trong bất kỳ tổ chức nào, điều đó có vẻ rất hợp lý đối với tôi, đều phải có sự đánh giá sau mùa giải. Kết luận cuối cùng được rút ra từ đó", nhà cầm quân 54 tuổi chốt lại.


Theo dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/the-thao/ten-hag-tiet-lo-van-chua-ky-hop-dong-voi-man-utd-20240617074223842.htm

  • Từ khóa