Hà Nội FC thua ngược Bình Định, HAGL đánh bại Bình Dương

Thứ 6, 21.06.2024 | 14:37:40
398 lượt xem

Ở vòng 24 V-League 2023-24 tối 20/6, Bình Định có chiến thắng 4-2 trước Hà Nội FC tại Quy Nhơn. Trong khi đó ở sân Bình Dương, Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) thắng Bình Dương 1-0.

Trận đấu Bình Định - Hà Nội FC là cuộc so tài giữa hai đội đang đứng thứ hai và thứ ba V-League 2023-24. Thi đấu trên sân đối phương, nhưng Hà Nội FC mới là đội ghi bàn trước.

Phút 38, tiền đạo Văn Quyết của Hà Nội FC thoát xuống đối mặt với thủ môn Đặng Văn Lâm. Văn Quyết nhanh chân dứt điểm đánh bại thủ môn của đội Bình Định, giúp Hà Nội FC dẫn trước 1-0.

Hà Nội FC thua ngược Bình Định, HAGL đánh bại Bình Dương - 1

Bình Định đánh bại Hà Nội FC trên sân nhà (Ảnh: Quy Nhơn Bình Định FC)

Những tưởng bàn thắng dẫn trước sẽ giúp Hà Nội FC thi đấu tốt hơn, nhưng bất ngờ họ lại để cho đội bóng đất võ xoay chuyển cục diện trận đấu trong hiệp hai.

Liên tiếp ở các phút 52 và 60, Alan ghi 2 bàn cho Bình Định, giúp đội bóng này dẫn lại 2-1. Điều đáng chú ý ở chỗ người chuyền bóng cho Alan ghi bàn trong cả hai tình huống này đều là tiền vệ Vũ Minh Tuấn.

Bên phía Bình Định có Alan thì bên phía Hà Nội FC có Văn Quyết. Phút 71, Văn Quyết sút bóng đập xà ngang bay qua vạch vôi khung thành đội Bình Định, gỡ hòa 2-2 cho Hà Nội FC.

Hà Nội FC thua ngược Bình Định, HAGL đánh bại Bình Dương - 2

Bình Định vẫn còn cơ hội vô địch (Ảnh: Quy Nhơn Bình Định FC).

Tuy nhiên, đấy là tất cả những gì mà Hà Nội FC làm được trong trận đấu này. Những phút sau đó, đội khách tấn công để tìm bàn thắng quyết định. Nhưng khi mà hàng tấn công của Hà Nội FC chưa kịp ghi bàn, hàng thủ của họ đã để thủng lưới, không chỉ một mà đến hai lần.

Phút 84, Vũ Minh Tuấn tâng bóng qua đầu thủ môn đối phương, ghi bàn giúp Bình Định dẫn trước 3-2. Chưa hết, đến phút 86, Alan hoàn tất cú hat-trick của mình trong trận, ấn định chiến thắng 4-2 cho đội Bình Định.

Thắng trận này, đội bóng đất võ có 43 điểm, kém đội đầu bảng Nam Định 4 điểm, trong khi giải còn 2 vòng đấu nữa. Về lý thuyết, Bình Định vẫn còn cơ hội vô địch. Ngược lại, Hà Nội FC đã hết cơ hội xưng vương ở mùa giải hiện tại. Họ có 39 điểm, kém Nam Định đến 8 điểm.

Ở một cặp đấu khác, CLB HAGL có chiến thắng quan trọng 1-0 trước Bình Dương. Chiến thắng này giúp đội bóng phố núi có 29 điểm, thoát khỏi vị trí áp chót bảng xếp hạng.

Hà Nội FC thua ngược Bình Định, HAGL đánh bại Bình Dương - 3

Bảng xếp hạng V-League 2023-24 sau vòng 24 (Ảnh: VPF).


Theo dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/the-thao/ha-noi-fc-thua-nguoc-binh-dinh-hagl-danh-bai-binh-duong-20240620204119806.htm

  • Từ khóa