Công an huyện Cao Lộc tăng cường an ninh xã hội và hỗ trợ con nuôi nhân dịp năm học mới

Thứ 4, 28.08.2024 | 08:51:09
376 lượt xem

LSTV - Nhân dịp chuẩn bị khai giảng năm học mới 2024 - 2025, Lãnh đạo Công an huyện Cao Lộc cùng Ban Chấp hành Hội Phụ nữ và Đoàn Thanh niên Công an huyện đã phối hợp với Công ty Cổ phần Kim loại màu Bắc Bộ tổ chức chương trình thăm hỏi và trao quà cho các con nuôi của lực lượng Công an nhân dịp năm học mới.

Đoàn công tác thăm hỏi, tặng quà cháu Đồng Mạnh Dũng - con nuôi chương trình "Vì ngày mai tươi sáng" của Công an xã Thuỵ Hùng, Cao Lộc

Đoàn công tác đã đến thăm và động viên tinh thần cho em Vi Thanh Tâm (sinh năm 2007) và em Vi Quỳnh Như (sinh năm 2010), con nuôi của Hội Phụ nữ Công an huyện Cao Lộc theo chương trình “Mẹ đỡ đầu” tại xã Yên Trạch. Tại đây, các em được tặng quà gồm vở tập, bút, đồ dùng học tập, sữa dinh dưỡng với tổng trị giá hơn 1.500.000 đồng. Đồng thời, Công ty Cổ phần Kim loại màu Bắc Bộ đã trao tặng thêm 2 chiếc cặp mới, 1 chiếc đèn học và 4.000.000 đồng tiền mặt. Giám đốc công ty cũng cam kết hỗ trợ học phí bồi dưỡng kiến thức cho em Tâm trong các môn thi đại học và cấp 500.000 đồng mỗi tháng cho mỗi em để trang trải chi phí sinh hoạt.

 Công ty Cổ phần Kim Loại màu Bắc Bộ thăm hỏi tặng quà cháu Đồng Mạnh Dũng

Cùng ngày, đoàn công tác cũng đã đến xã Thụy Hùng để thăm hỏi và tặng quà cho em Đồng Mạnh Dũng (sinh năm 2012), em nuôi của Công an xã theo chương trình “Vì ngày mai tươi sáng”. Các em đã nhận được quà tặng bao gồm vở tập, bút chì, sáp màu, cặp sách và sữa dinh dưỡng với tổng trị giá hơn 1.000.000 đồng, cùng với 2.000.000 đồng tiền mặt từ Công an huyện và Công ty Cổ phần Kim loại màu Bắc Bộ.

Công an huyện thăm hỏi, tặng quà 2 cháu Vy Thanh Tâm, Vy Quỳnh Như - Con nuôi chương trình mẹ đỡ đầu của Công an huyện tại xã Yên Trạch

Nhằm tăng cường công tác an sinh xã hội tại xã Thanh Lòa, một địa bàn biên giới còn nhiều khó khăn, đoàn công tác cũng đã đến thăm điểm trường Co Khuất thuộc trường mầm non xã Thanh Lòa. Tại đây, đoàn đã trao tặng sách tô màu, sáp màu trị giá trên 500.000 đồng và khảo sát cơ sở vật chất. Sau khi trao đổi với các giáo viên, đoàn đã quyết định hỗ trợ vật liệu xây dựng để sửa chữa các hạng mục hư hỏng và cải tạo sân chơi cho các em nhỏ.

Chương trình trao quà nhân dịp năm học mới đã mang lại niềm vui và sự động viên tinh thần to lớn, giúp các em vượt qua khó khăn, tiếp tục vươn lên trong học tập. Đồng thời, các chương trình “Mẹ đỡ đầu” và “Vì ngày mai tươi sáng” đã thể hiện rõ sự lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng, kêu gọi sự chung tay của các nhà hảo tâm và xã hội, hướng tới mục tiêu "không ai bị bỏ lại phía sau."


Hoàng Thơ – Công an tỉnh

  • Từ khóa