15 đảng bộ được đề xuất khen thưởng trong công tác tổ chức Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Thứ 6, 06.09.2024 | 14:56:47
416 lượt xem

Hội nghị thông qua kết quả chấm thi và đề xuất khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng năm 2024 trong Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương diễn ra sáng 6/9 tại trụ sở Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương.

Hội nghị đã thống nhất đề xuất khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc.

Đồng chí Nguyễn Quang Trường, Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương, Trưởng Ban tổ chức Cuộc thi; đồng chí Hà Thị Trang, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban tổ chức Cuộc thi chủ trì Hội nghị.

Phát biểu điều hành Hội nghị, đồng chí Nguyễn Quang Trường nhận định, Cuộc thi đã được tổ chức rất thành công trong Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương. Các đồng chí thành viên Ban Chỉ đạo, Ban Tổ chức và Tổ Thư ký Ban Tổ chức Cuộc thi đã chủ động, tích cực chỉ đạo và đôn đốc, nắm tình hình triển khai Cuộc thi ở các tổ chức đảng, cơ quan, đơn vị trong Đảng bộ Khối.

Theo báo cáo của Ban tổ chức Cuộc thi, 100% các đảng ủy trực thuộc Đảng ủy Khối đã bám sát nội dung, tiến độ theo Kế hoạch số 154-KH/ĐUK của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối để chỉ đạo, phát động và tổ chức Cuộc thi tại đảng bộ trực thuộc bảo đảm chất lượng, hiệu quả. Đồng thời tuyên truyền, lan tỏa sâu rộng ý nghĩa, nội dung của Cuộc thi trong các tổ chức Đảng, cơ quan, đơn vị, các tổ chức chính trị-xã hội; làm nổi bật những điểm mới của Cuộc thi năm 2024; động viên, khích lệ cán bộ đảng viên, công chức, viên chức và người lao động ở các cơ quan Trung ương tích cực hưởng ứng dự thi; chủ động lan tỏa các tác phẩm dự thi có chất lượng tốt tại đảng bộ, cơ quan, đơn vị và trong toàn xã hội, góp phần nâng cao hiệu quả công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch.

15 đảng bộ được đề xuất khen thưởng trong công tác tổ chức Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng ảnh 1
Đồng chí Nguyễn Quang Trường phát biểu điều hành Hội nghị.

Trong quá trình triển khai Cuộc thi, Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối - Cơ quan Thường trực Cuộc thi đã nắm tình hình và thường xuyên trao đổi giải đáp các ý kiến phản ánh của các đảng ủy trực thuộc và các nhân một số đồng chí có bài dự thi.

Căn cứ Thể lệ Cuộc thi, Ban tổ chức Cuộc thi đề xuất khen thưởng đối với 15 tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức Cuộc thi và 15 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức Cuộc thi.

15 đảng bộ được đề xuất khen thưởng trong công tác tổ chức Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng ảnh 2
Đại diện Ban tổ chức báo cáo kết quả Cuộc thi.

Tại Hội nghị, các đồng chí thành viên Ban tổ chức, Tổ Thư ký Ban tổ chức Cuộc thi đã thảo luận và nhất trí cao với đề xuất khen thưởng của Ban Tổ chức. Đây là những kết quả xác đáng, bám sát những tiêu chí cụ thể đã được đề ra của Cuộc thi.

Kết luận Hội nghị, đồng chí Nguyễn Quang Trường đề nghị các thành viên Ban Chỉ đạo, Ban tổ chức và Tổ Thư ký Ban tổ chức Cuộc thi khẩn trương hoàn thiện báo cáo Tổng kết Cuộc thi cũng như hoàn thành các thủ tục khen thưởng để trình Ban tổ chức.

Hội nghị Tổng kết công tác chấm thi vòng Chung khảo Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng năm 2024 trong Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương diễn ra ngày 23/7 đã thống nhất đề xuất về cơ cấu giải thưởng:

- Thể loại báo và tạp chí, mỗi thể loại có 32 tác phẩm được trao giải, gồm: 1 giải nhất, 3 giải Nhì, 8 giải Ba và 20 giải Khuyến khích.

- Thể loại truyền hình, phát thanh và video clip, mỗi thể loại chọn được 14 tác phẩm được trao giải, gồm: 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 8 giải Khuyến khích.


Theo nhandan.vn

https://nhandan.vn/15-dang-bo-duoc-de-xuat-khen-thuong-trong-cong-tac-to-chuc-cuoc-thi-chinh-luan-ve-bao-ve-nen-tang-tu-tuong-cua-dang-post828875.html

  • Từ khóa