Gom góp yêu thương mùa trung thu cùng Bamboo Airways

Thứ 4, 18.09.2024 | 14:45:18
144 lượt xem

Trung thu năm nay, các hoạt động vui đón “Tết đoàn viên” ở nhiều nơi được tổ chức giản đơn và gói gọn hơn, bởi người dân cả nước vẫn đang hướng về miền bắc, chia sẻ mất mát với đồng bào bão lũ. Những hoạt động đón trung thu của Bamboo Airways năm nay cũng vì vậy mà thêm phần ý nghĩa.

Từ ngày 11/9 đến 18/9, gần chục tấn hàng hóa đã được những cánh bay của Bamboo Airways vận chuyển miễn phí ra Hà Nội và chuyển tiếp đến tay những đồng bào vùng bão lũ.

Nâng niu niềm vui trẻ thơ

Trung thu năm nay, nụ cười hồn nhiên của trẻ thơ vẫn được lan tỏa đong đầy trên những chuyến bay đặc biệt của Bamboo Airways. Những chiếc đèn lồng giấy nhỏ xinh, mascot bé Măng đại diện Bamboo Airways là những món quà được Bamboo Airways chuẩn bị và gửi gắm đến cho các “hành khách nhí” trên chuyến bay đặc biệt mùa trung thu.

Gom góp yêu thương mùa trung thu cùng Bamboo Airways ảnh 1

Nụ cười ngây thơ và hồn nhiên của các em bé khi đón nhận món quà bất ngờ ngay trên bầu trời đã góp phần lan tỏa không khí yêu thương trên toàn khoang máy bay. Các hành khách nhí nhanh chóng khám phá món quà của Bamboo Airways và lưu lại những khoảnh khắc đẹp về chuyến bay hạnh phúc mùa trung thu năm nay.

Gom góp yêu thương mùa trung thu cùng Bamboo Airways ảnh 2

Trên khoang hạng thương gia của Bamboo Airways, bánh trung thu nhân thập cẩm truyền thống được các tiếp viên hàng không phục vụ, gợi nhớ cho hành khách về hương vị trung thu quen thuộc trong ký ức thời thơ ấu.

Gắn kết tình đồng bào

Bên cạnh những chuyến bay “chuyên chở” theo niềm vui trung thu của các em nhỏ, Bamboo Airways vẫn miệt mài khai thác những chuyến bay xuôi ngược kết nối bắc-trung-nam, vận chuyển miễn phí hàng hóa cứu trợ, là tình cảm yêu thương của nhân dân cả nước gửi đến đồng bào miền bắc bị hứng chịu thiệt hại nặng nề của bão lũ lịch sử.

Gom góp yêu thương mùa trung thu cùng Bamboo Airways ảnh 3

Ngay từ ngày 11/9, khi Bamboo Airways triển khai chương trình Cánh bay yêu thương, vận chuyển miễn phí hàng cứu trợ cho đồng bào vùng lũ, hàng loạt các tổ chức, “Mạnh Thường Quân” ở khắp nơi đã liên hệ với Hãng để gửi hỏa tốc hàng hóa cứu trợ ra bắc như: Quỹ Vì trẻ em khuyết tật Việt Nam, Tổ chức SOS Đà Nẵng; Ủy ban Mặt trận Tổ quốc quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh; Phường Tân Phước (tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu); Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Phường Phước Mỹ (Đà Nẵng); Hội Chữ Thập Đỏ tỉnh Lâm Đồng; Hội Chữ Thập đỏ thành phố Đà Lạt; Quỹ Chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi Việt Nam,…

Tính riêng từ ngày 11/9 đến 18/9, gần chục tấn hàng hóa là áo phao, thực phẩm, thuốc, quần áo, chăn mền… đã được những cánh bay của Bamboo Airways vận chuyển miễn phí ra Hà Nội và chuyển tiếp đến tay những đồng bào vùng bão lũ.

Gom góp yêu thương mùa trung thu cùng Bamboo Airways ảnh 5

Trong những ngày tới, Bamboo Airways sẽ tiếp nhận thêm khoảng 1,5 tấn hàng hóa thiết yếu từ Ban Tuyên Giáo tỉnh ủy Bắc Kạn, UBND phường Tân Phước (Bà Rịa-Vũng Tàu) và Hội Chữ Thập Đỏ Thành phố Đà Lạt để chuyên chở hỏa tốc ra Bắc cứu trợ đồng bào. Đồng thời, Hãng vẫn sẵn sàng tiếp nhận vận chuyển miễn phí các lô hàng hóa thiết yếu cứu trợ cho miền bắc đến hết ngày 26/9/2024.

Gom góp yêu thương mùa trung thu cùng Bamboo Airways ảnh 6

Hơn lúc nào hết, Bamboo Airways và tất cả các người dân các nước đều đang một lòng chung tay chia sẻ với người dân, đặc biệt là những em nhỏ đã phải trải qua thiên tai lịch sử. Mùa trung thu năm nay với Bamboo Airways càng thêm ý nghĩa bởi những chuyến bay xanh đã và đang ngày đêm đóng góp vào sự đoàn kết, tương trợ, lá lành đùm lá rách đầy nhân văn của người dân Việt Nam. Bởi, “trung thu là tết đoàn viên”, bắc-trung-nam đều là người một nhà!


Theo nhandan.vn

https://nhandan.vn/gom-gop-yeu-thuong-mua-trung-thu-cung-bamboo-airways-post831624.html

  • Từ khóa