Mới ra tù, nam thanh niên liên tiếp thực hiện 7 vụ trộm xe máy

Thứ 6, 04.10.2024 | 14:23:38
84 lượt xem

Mới ra tù, Dêm lại trộm liên tiếp 7 xe máy trong vòng 2 tháng. Những xe máy bị mất thường để ngoài rẫy cà phê, trước sân nhà qua đêm không có ai trồng coi.

Ngày 4/10, Công an huyện Đăk Đoa, tỉnh Gia Lai cho biết vừa bắt giữ Dêm (SN 2004, trú tại thôn Klot, Kon Gang, Đăk Đoa) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Theo đó, từ giữa tháng 7 đến nay, trên địa bàn các xã Kon Gang, Đăk Sơmei, Đăk Krong (huyện Đăk Đoa, tỉnh Gia Lai) thường xuyên xảy ra tình trạng mất trộm xe máy.

Công an huyện Đăk Đoa đã phối hợp với Công an xã H'Ra (huyện Mang Yang, Gia Lai) vào cuộc điều tra, bắt giữ Dêm.

Mới ra tù, nam thanh niên liên tiếp thực hiện 7 vụ trộm xe máy - 1

Thanh niên liên tục trộm 7 xe máy của người dân (Ảnh: Công an huyện Đăk Đoa).

Tại cơ quan công an, Dêm đã khai nhận, từ tháng 7 đến tháng 9, thanh niên này đã thực hiện 7 vụ trộm cắp xe máy của người dân tại các địa bàn xã Kon Gang, Đak Sơmei, Đak Krong.

Trong 7 vụ trộm xe trên, có 5 vụ xe của bị hại để ở rẫy cà phê, ngoài đường, trước sân nhà qua đêm không có ai trông coi. 3 vụ còn lại là người dân cắm chìa khóa trên xe.

Được biết, Dêm có tiền án trộm cắp tài sản, cướp tài sản, mới chấp hành án và trở về địa phương sinh sống vào tháng 3. Dêm không có việc làm, thường xuyên đi vắng khỏi địa phương.


Theo dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/phap-luat/moi-ra-tu-nam-thanh-nien-lien-tiep-thuc-hien-7-vu-trom-xe-may-20241004065257744.htm

  • Từ khóa