Morata trở lại đội hình Tây Ban Nha dự UEFA Nations League

Thứ 7, 05.10.2024 | 08:54:55
75 lượt xem

Tiền vệ Mikel Merino cùng đội trưởng Alvaro Morata được HLV Luis De La Fuente triệu tập vào đội hình Tây Ban Nha chuẩn bị cho hai trận đấu với Serbia và Đan Mạch ở UEFA Nations League.

Sự thiếu vắng của những cầu thủ chủ chốt như thủ thành Unai Simon, Robin Le Normand ở hàng phòng ngự, Rodri Hernandez và Gavi ở hàng tiền vệ, cũng như Dani Olmo và Ayoze Perez trên mặt trận tấn công buộc HLV De La Fuente phải bổ sung thêm nhân sự.

Morata trở lại đội hình Tây Ban Nha dự UEFA Nations League - 1

Morata tiếp tục giữ vai trò nhạc trưởng sau khi vắng mặt ở 2 trận đầu của Tây Ban Nha tại Nations League vì chấn thương đầu gối (Ảnh: Getty).

Merino trở lại đội hình của Tây Ban Nha sau khi bình phục chấn thương vai. Trong khi tiền đạo Morata sẽ một lần nữa đeo tấm băng đội trưởng của La Furia Roja, và giữ vai trò quan trọng trong đội hình của HLV De La Fuente.

Martin Zubimendi sẽ là cái tên được HLV De La Fuente lựa chọn để thay thế cho Rodri khi ngôi sao của Man City phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải do chấn thương đầu gối.

Cầu thủ trẻ Pau Cubarsi của Barcelona và hậu vệ cánh Pedro Porro của Tottenham Hostpur cũng được HLV De La Fuente lựa chọn. Cubarsi đã góp công lớn cho tấm huy chương vàng của Tây Ban Nha tại Olympic Paris 2024 trong khi Porro đang sở hữu phong độ ấn tượng trong màu áo của Tottenham.

Ngoài ra, Alex Baena cũng được bổ sung sau khi không được triệu tập ở hai trận đấu trước. Vị chiến lược gia 63 tuổi tiếp tục đặt niềm tin vào các tiền đạo như Ferran Torres hay Mikel Oyarzabal, bất chấp phong độ không ổn định của hai cầu thủ này tại Barcelona và Real Sociedad.

Ở hai trận đấu đầu tiên tại UEFA Nations League 2024-2025, Tây Ban Nha đã hòa Serbia với tỉ số 0-0 và thắng Thụy Sĩ với tỉ số 4-1. Đoàn quân HLV De La Fuente hiện đang đứng ở vị trí thứ 2 của bảng 4 League A và sẽ được thi đấu 2 trận trên sân nhà với Đan Mạch vào ngày 13/10 và Serbia vào ngày 16/10.

Morata trở lại đội hình Tây Ban Nha dự UEFA Nations League - 2

25 cái tên của đội tuyển Tây Ban Nha tham dự UEFA Nations League 2024-2025 (Ảnh: Beinsports).


Theo dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/the-thao/morata-tro-lai-doi-hinh-tay-ban-nha-du-uefa-nations-league-20241004235436152.htm

  • Từ khóa