Hình ảnh "cười ra nước mắt" trong trận đấu của Thái Lan

Thứ 7, 12.10.2024 | 15:02:54
34 lượt xem

Trận mở màn King's Cup giữa Thái Lan và Philippines diễn ra không như ý khi cơn mưa nặng hạt đã khiến trận đấu này phải kéo dài.

Tối qua (11/10), đội tuyển Thái Lan đối đầu với Philippines trong trận mở màn giải giao hữu King's Cup. Ở thời điểm phút 25 (khi tỷ số là 0-0), hai đội buộc phải rời sân do cơn mưa lớn trên sân Tinsulanon ở Songkhla (Thái Lan).

Hình ảnh cười ra nước mắt trong trận đấu của Thái Lan - 1

Cơn mưa trắng xóa trong trận đấu giữa Thái Lan và Philippines (Ảnh: Matichon).

Hình ảnh cười ra nước mắt trong trận đấu của Thái Lan - 2

Các cầu thủ bước vào trận thủy chiến thực sự (Ảnh: Goal Thailand).

Sau khoảng hơn 30 phút, cơn mưa đã ngớt nhưng hai đội vẫn chưa thể trở lại sân để khởi động. Lý do bởi hệ thống thoát nước ở sân Tinsulanon không tốt. Mặt sân vẫn không đủ điều kiện thi đấu.

Theo chia sẻ của thành viên Ban tổ chức, do chủ nhà không lường trước được phương án mưa lớn kéo dài như vậy nên họ không có phương án cụ thể để đối phó (như dùng máy bơm). Ở thời điểm trọng tài dừng trận đấu, mặt sân đã trắng xóa vì nước.

Cuối cùng, Ban tổ chức buộc phải dùng sức người để giải quyết những vũng nước trên sân. Thậm chí, theo bức hình chụp được, họ đã sử dụng cả… tấm biển quảng cáo để cào nước ra ngoài sân. Một số người khác dùng dùi để chọc xuống nền cỏ nhằm giúp những vũng nước có thể thoát nhanh hơn.

Hình ảnh cười ra nước mắt trong trận đấu của Thái Lan - 3Hình ảnh cười ra nước mắt trong trận đấu của Thái Lan - 4

Ban tổ chức sử dụng biển quảng cáo để cào nước (Ảnh: Thairath).

Sau khoảng 45 phút nghỉ ngơi, hai đội mới ra sân để khởi động trở lại. Trận đấu kết thúc với tỷ số 3-1 nghiêng về Thái Lan. Chanathip là người mở tỷ số trận đấu này ở phút 53. Sau đó, Kristensen gỡ hòa cho Philippines ở phút 63. Cuối cùng, Suphanat đã trở thành người hùng của Thái Lan khi đóng góp hai bàn ở phút 68 và 88 để giúp đội nhà giành chiến thắng.

Như vậy, đội tuyển Thái Lan sẽ đụng độ với Syria trong trận chung kết King's Cup diễn ra vào ngày 14/10. Trong khi đó, Philippines sẽ tranh hạng ba với Tajikistan. Thái lan có cơ hội giành King's Cup sau khi không thể đăng quang trong 4 giải đấu gần đây.


Theo dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/the-thao/hinh-anh-cuoi-ra-nuoc-mat-trong-tran-dau-cua-thai-lan-20241012134227891.htm

  • Từ khóa