Nhận định, dự đoán tỷ số Barcelona vs Bayern Munich (02h00 ngày 24/10)

Thứ 4, 23.10.2024 | 14:36:46
80 lượt xem

Barcelona có cơ hội trả thù Bayern Munich sau thất bại trong những năm qua. Trận đấu giữa Barcelona vs Bayern Munich ở lượt 3 Champions League diễn ra vào lúc 02h00 ngày 24/10 trên sân Camp Nou.

Với Barcelona, Bayern Munich giống như nỗi ám ảnh lớn trong nhiều năm qua. Trong 10 trận đối đầu gần nhất, Los Blaugrana đã hứng chịu tới 9 thất bại trước đối thủ này. Nhiều người hâm mộ Barcelona vẫn không thể quên được thất bại 2-8 của đội nhà trước Bayern Munich ở mùa giải 2019/20. Đó mãi là vết nhơ lớn nhất lịch sử của Barcelona.

Nhận định, dự đoán tỷ số Barcelona vs Bayern Munich (02h00 ngày 24/10) - 1

Barcelona thua 9/10 trận gần đây gặp Bayern Munich (Ảnh: Getty).

Tuy nhiên, sau những năm tháng chìm trong bóng tối, Barcelona đang thấy hạt mầm của sự hồi sinh bắt đầu vươn lên ở Camp Nou.

Người mang tới tín hiệu tích cực cho Los Blaugrana không ai khác là HLV Hansi Flick, người từng dìm họ xuống tận cùng sự thất vọng khi giúp Bayern Munich thắng 8-2 cách đây 4 năm. Chưa hết, "sát thủ" của Bayern Munich trong trận đấu đó cũng là thành viên của Barcelona. Đó chính là Lewandowski.

Đó là sự xoay vần của định mệnh mà không ai có thể lường trước được. Đội bóng xứ Catalonia đang thể hiện phong độ không thể cản nổi từ đầu mùa. Họ dẫn đầu tuyệt đối ở La Liga khi thắng 9/10 trận đấu.

Ở đấu trường Champions League, Barca đã gây thất vọng khi thúc thủ 1-2 trước Monaco trong trận ra quân nhưng họ đã đứng dậy ngay lập tức khi thắng 5-0 trước Young Boys ở lượt trận thứ hai.

Chính vì lẽ đó, chuyên gia cho rằng đây là thời điểm tốt nhất để Barcelona xóa bỏ cơn ác mộng Bayern Munich vẫn luôn ám ảnh họ. Có thể nói, trong 10 năm qua, Los Blaugrana mới sở hữu đội hình đồng đều và đáng kỳ vọng như vậy.

Trong khi đó, Bayern Munich lại xây dựng kỷ nguyên mới cùng với HLV trẻ tuổi, Vincent Kompany. Trong mùa giải này, vị HLV sinh năm 1986 chưa được thử lửa nhiều bởi những thử thách xứng tầm như Barcelona.

Nhận định, dự đoán tỷ số Barcelona vs Bayern Munich (02h00 ngày 24/10) - 2

Barcelona vươn mình mạnh mẽ và cực kỳ đáng gờm ở thời điểm này (Ảnh: Getty).

Trước trận đấu này, Bayern Munich vừa chấm dứt chuỗi 3 trận không thắng liên tiếp khi vùi dập Stuttgart với tỷ số 4-0 vào cuối tuần này. Thế nhưng, trận thua 0-1 trước Aston Villa ở lượt trận thứ hai giống như tín hiệu nhắc nhở rằng "Hùm xám" chưa thực sự ổn ở thời điểm này.

Barcelona rất mạnh ở sân nhà Camp Nou khi thắng 12/13 trận đấu gần đây. Lợi thế này có thể giúp Los Blaugrana tạo nên cuộc lật đổ với Bayern Munich.

Theo đánh giá của siêu máy tính Opta, Barcelona có 40,4% cơ hội giành chiến thắng trước Bayern Munich nhờ lợi thế sân nhà. Cơ hội chiến thắng của Bayern Munich là 35,8%. Khả năng trận đấu kết thúc với tỷ số hòa là 23,8%.

Thông tin lực lượng Barcelona vs Bayern Munich

Barcelona không có sự phục vụ của hàng loạt cầu thủ như Ronald Araujo, Ferran Torres, Andreas Christensen, Marc-Andre ter Stegen và Marc Bernal.

Bayern Munich cũng vắng Jamal Musiala, Josip Stanisic, Hiroki Ito và Sacha Boey trong trận đấu này.

Đội hình dự kiến Barcelona vs Bayern

Barcelona (4-3-3): Pena; Kounde, Cubarsi, I Martinez, Balde; Casado, E Garcia, Pedri; Yamal, Lewandowski, Raphinha.

Bayern Munich (4-2-3-1): Neuer; Kimmich, Dier, Kim Min Jae, Davies; Pavlovic, Palhinha; Gnabry, Muller, Olise; Kane.

Dự đoán tỷ số Barcelona 3-2 Bayern Munich

Dự đoán của một vài tờ báo trên thế giới

Whoscored: Barcelona 2-1 Bayern Munich

Sports Mole: Barcelona 3-1 Bayern Munich

Sportskeeda: Barcelona 3-2 Bayern Munich

Squawka: Barcelona 1-3 Bayern Munich


Theo dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/the-thao/nhan-dinh-du-doan-ty-so-barcelona-vs-bayern-munich-02h00-ngay-2410-20241023112700988.htm

  • Từ khóa