Cứu thua xuất thần trước Fenerbahce, thủ môn Man Utd vẫn cảm thấy thất vọng

Thứ 6, 25.10.2024 | 14:15:51
108 lượt xem

Thủ môn Andre Onana của Man Utd thừa nhận trận hòa 1-1 với Fenerbahce tại Europa League rạng sáng 25/10 là một sự thất vọng lớn.

"Chúng tôi đã không thắng, nhưng ít nhất chúng tôi cũng đã không để thua. Tất nhiên là không vui chút nào, nhưng chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng, chịu trách nhiệm về kết quả để nỗ lực hơn", thủ thành Onana phát biểu sau trận hòa giữa Man Utd và Fenerbahce ở lượt trận thứ 3 Europa League diễn ra vào rạng sáng 25/10 (giờ Việt Nam) tại Thổ Nhĩ Kỳ.

Man Utd mở tỷ số trước nhờ pha lập công của tiền vệ Christian Eriksen ở phút 15 nhưng Youssef En-Nesyri đã gỡ hòa cho đội chủ nhà Fenerbahce ngay khi hiệp 2 chỉ mới trải qua 2 phút bóng lăn.

Cứu thua xuất thần trước Fenerbahce, thủ môn Man Utd vẫn cảm thấy thất vọng - 1

Thủ thành Onana phản xạ xuất thần cứu thua cho Man Utd ở phút 37 (Ảnh: Getty).

Đây là trận đấu mà thủ thành Andre Onana đã đóng góp lớn để giữ lại một điểm cho "Quỷ đỏ" khi có hai pha cứu thua xuất thần sau tình huống dứt điểm bằng đầu liên tiếp ở cự ly gần của En-Nesyri ở phút 37.

Dù vậy thủ môn người Cameroon khẳng định anh và các đồng đội ở Man Utd cảm thấy không vui khi tiếp tục trải qua một trận hòa ở Europa League.

"Đây là một sự thất vọng lớn đối với tôi và người hâm mộ cũng như đối với CLB, bởi với tư cách là một cầu thủ của Man Utd, bạn có nghĩa vụ phải cố gắng giành chiến thắng.

Chúng tôi đã để thủng lưới ngay từ đầu hiệp 2, chúng tôi phải thể hiện bản lĩnh và tôi nghĩ đó là điều chúng tôi đã làm được. Chúng tôi đã không thắng nhưng tôi nghĩ chúng tôi chơi tốt hơn họ", Onana nói với TNT Sports. 

Trong khi đó, HLV Ten Hag cũng khen ngợi những nỗ lực của các học trò khi chia điểm trên "chảo lửa" của Fenerbahce. "Chúng tôi đã chứng minh rằng chúng tôi là một đội bóng khó bị đánh bại. Chúng tôi có thể tự tin và mang nó vào trận đấu với West Ham vào cuối tuần này.

Tất nhiên, khi bạn dẫn trước, điều đó không nên xảy ra. Chúng tôi đã có cơ hội ghi bàn thắng thứ hai và chúng tôi thất vọng vì không giành chiến thắng. Đối với Man Utd, chúng tôi phải giành chiến thắng trong các trận đấu.

Chúng tôi phải thắng và chúng tôi đã ở vị thế có thể thắng. Man Utd đã tạo ra cơ hội nhưng chúng tôi phải tận dụng nhiều hơn. Chúng tôi đã để đối thủ giành được một điểm", HLV Ten Hag bày tỏ.

Man Utd đã trải qua 3 trận hòa liên tiếp tại vòng bảng Europa League 2024/25. Fenerbahce đang đứng thứ 14 với 5 điểm, kém đội đang đứng đầu bảng 4 điểm, Man Utd với 3 điểm đứng thứ 21, cả hai đội đều đang nằm trong nhóm được thi đấu play-off tranh vé vào vòng 1/8 Europa League 2024-25.


Theo dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/the-thao/cuu-thua-xuat-than-truoc-fenerbahce-thu-mon-man-utd-van-cam-thay-that-vong-20241025074040799.htm

  • Từ khóa