HLV Hoàng Anh Tuấn thất vọng, chỉ ra lý do Bình Dương thua Thể Công Viettel

Thứ 7, 26.10.2024 | 08:55:41
124 lượt xem

HLV Hoàng Anh Tuấn bày tỏ sự thất vọng khi đội nhà Bình Dương để thua 0-1 trước Thể Công Viettel dù được chơi hơn người trong suốt cả hiệp 2 ở vòng 5 V-League 2024-25.

"Bóng đá đôi khi cần may mắn, mà ở trận này chúng tôi không có điều đó", HLV Hoàng Anh Tuấn cay đắng nói về lý do đội nhà Bình Dương trắng tay ra về trong trận làm khách trên sân của Thể Công Viettel thuộc vòng 5 V-League 2024-25 diễn ra vào tối 25/10.

HLV Hoàng Anh Tuấn thất vọng, chỉ ra lý do Bình Dương thua Thể Công Viettel - 1

Bàn thắng duy nhất của Đức Chiến giúp Thể Công Viettel đánh bại Bình Dương ở vòng 5 V-League (Ảnh: Đỗ Minh Quân).

Mặc dù để cho Thể Công Viettel liên tục ép sân và có bàn mở tỷ số trước trong hiệp 1, nhưng thế trận hoàn toàn đổi chiều khi hậu vệ Bùi Văn Đức của đội chủ nhà nhận thẻ đỏ rời sân ở phút bù giờ 45+6.

Đội khách Bình Dương đã vùng lên mạnh mẽ trong suốt hiệp 2, đặc biệt tạo ra rất nhiều cơ hội ngon ăn ở những phút cuối trận nhưng việc thiếu may mắn cũng như sự xuất sắc của thủ thành Văn Phong trong khung gỗ đã khiến thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn trắng tay ra về trước Thể Công Viettel.

HLV Hoàng Anh Tuấn thất vọng, chỉ ra lý do Bình Dương thua Thể Công Viettel - 2

HLV Hoàng Anh Tuấn liên tục chỉ đạo bên ngoài đường biên khi đội nhà đang bị dẫn 1-0 dù được chơi hơn người trong suốt hiệp 2 (Ảnh: Đỗ Minh Quân).

"Để nói rằng tôi không hài lòng về trận đấu thì cũng không hẳn. Nhưng dù sao cũng xin chúc mừng Thể Công Viettel. Với 10 người cùng đấu pháp phòng ngự của họ, chúng tôi không dễ để tấn công và cụ thể hóa cơ hội thành bàn thắng khi thiếu đi yếu tố may mắn", HLV Hoàng Anh Tuấn bày tỏ.

Đáng chú ý, chiến lược gia của CLB Bình Dương cho rằng tình huống dẫn tới tấm thẻ đỏ của hậu vệ Bùi Văn Đức là hoàn toàn chính xác.

"Bóng đá không tránh được những tình huống nóng bỏng. Pha bóng của Bùi Văn Đức tôi nghĩ là nằm ngoài ý muốn, không phải cố tình. Nhưng luật là luật, phạm lỗi thì phải có hình phạt. Còn va chạm dẫn đến chấn thương là bình thường trong bóng đá.

Tôi là người làm chuyên môn, không phải trọng tài nên không đánh giá đúng sai. Dù sao trọng tài còn có bộ phận hỗ trợ nữa, nên quyết định của họ có lẽ là chính xác thôi", HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định.

HLV Hoàng Anh Tuấn thất vọng, chỉ ra lý do Bình Dương thua Thể Công Viettel - 3

HLV Nguyễn Đức Thắng ăn mừng sau khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu (Ảnh: Đỗ Minh Quân).

Trong khi đó, sau chiến thắng nghẹt thở trước Bình Dương, HLV Nguyễn Đức Thắng thừa nhận việc thiếu vắng Hoàng Đức ở tuyến giữa là một tổn thất lớn với Thể Công Viettel nhưng đội bóng của ông sẽ tìm cách khắc phục.

"Với vai trò HLV trưởng, tôi phải có giải pháp để nói chuyện với cầu thủ. Hoàng Đức và các cầu thủ Thể Công Viettel trước đây như anh em ruột thịt trong một nhà. Không còn Hoàng Đức, có những cầu thủ sẽ thấy nhớ. Dù vậy, bóng đá là vậy, phải chuẩn bị cho mọi tình huống. Các cầu thủ sẽ biết cách vượt qua", HLV Nguyễn Đức Thắng chia sẻ.

HLV Hoàng Anh Tuấn thất vọng, chỉ ra lý do Bình Dương thua Thể Công Viettel - 4

HLV Đức Thắng cho rằng chấn thương của Tuấn Tài không quá nghiêm trọng (Ảnh: Đỗ Minh Quân).

Đáng chú ý, HLV Đức Thắng cũng tiết lộ chấn thương của Tuấn Tài không quá nghiêm trọng. "Bác sĩ đã kiểm tra sơ bộ và đánh giá chấn thương của Tuấn Tài không quá nặng. Theo quan sát của tôi, chân cậu ấy không quá sưng. Hy vọng những điều tốt đẹp sẽ đến với Tuấn Tài", HLV của Thể Công Viettel kết luận. 


Theo dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/the-thao/hlv-hoang-anh-tuan-that-vong-chi-ra-ly-do-binh-duong-thua-the-cong-viettel-20241025225140391.htm

  • Từ khóa