Vietravel phát động cuộc thi "Khẩu trang cười"

Thứ 6, 03.04.2020 | 14:57:33
754 lượt xem

Những chiếc khẩu trang được thiết kế sáng tạo và có lượt tương tác trên Facebook cao nhất sẽ giành được giải thưởng du lịch trị giá 2.000.000 đồng.

Góp phần lan tỏa thông điệp đoàn kết, thái độ tích cực và giàu tình yêu thương của người dân Việt Nam trong "trận chiến" chống Covid-19, công ty đã phát động chiến dịch "Happy Mask" với cuộc thi có thưởng và ca khúc Cười lên Việt Nam tôi.

Happy Mask - Cười lên Việt Nam tôi

Đừng để chiếc khẩu trang che đi nụ cười tươi tắn của bạn mà hãy lan tỏa yêu thương, luôn lạc quan và sát cánh cùng nhau đẩy lùi dịch bệnh. Đó là những thông điệp tích cực mà chiến dịch mong muốn đem lại và gửi gắm đến mỗi người dân nước Việt.

Những chiếc khẩu trang quen thuộc với diện mạo mới, nhiều màu sắc sinh động, chứa những thông điệp ý nghĩa có thể giúp lan tỏa niềm vui, sự lạc quan, giải tỏa nỗi lo lắng đến cho mọi người. Dựa vào đó, công ty đã phát động cuộc thi sáng tạo khẩu trang, để bất cứ ai cũng có thể trở thành một nhà thiết kế và một "chiến sĩ trên mặt trận chống dịch".

Diện mạo mới của những chiếc khẩu trang giúp lan tỏa niềm vui, sự tích cực đến mọi người.

Diện mạo mới của những chiếc khẩu trang giúp lan tỏa niềm vui, sự tích cực đến mọi người.

Cuộc thi diễn ra từ ngày 26/3 đến 5/4 với thể lệ như sau:

Bước 1: Hãy tự tay thiết kế chiếc khẩu trang trở nên vui vẻ, hài hước (có thể vẽ, thêu, cắt dán bằng bút màu, giấy màu hoặc sticker có sẵn...)

Bước 2: Chụp ảnh bạn hoặc cả gia đình cùng đeo những chiếc khẩu trang đã thiết kế và comment hình ảnh đó tại bài đăng của Cuộc thi Happy Mask trên Facebook công ty (Link: https://bit.ly/3brnQ0D). Share bài viết dưới chế độ công khai cùng hashtag: #Happymask,#Vietravel #khẩutrangcười

Công ty sẽ đăng tải tất cả hình ảnh khách tham gia vào album "KHẨU TRANG CƯỜI" trên Fanpage chính thức của công ty. 8 hình ảnh có lượng tương tác (like/thả tim/share...) cao nhất sẽ được nhận quà tương ứng.

- 03 giải HAPPY dành cho 3 hình ảnh có tương tác cao nhất: Mỗi giải 1 coupon du lịch trị giá 2.000.000đ và 1 hộp khẩu trang y tế (40 cái).

- 05 giải SMILE dành cho 5 hình ảnh có tương tác cao tiếp theo: Mỗi giải 1 coupon du lịch trị giá 1.000.000đ và 1 hộp khẩu trang y tế (40 cái).

Bên cạnh đó, công ty cũng kết hợp với ca sĩ Vicky Nhung cho ra mắt ca khúc "Cười lên Việt Nam tôi", lan tỏa thông điệp một cách mạnh mẽ và và tích cực.

Được viết lại lời bài hát dựa trên giai điệu quen thuộc "Việt Nam những chuyến đi", "Cười lên Việt Nam tôi" đi theo xu hướng âm nhạc hiện đại - là ca khúc tuyên truyền nhưng chẳng hề khô khan, gượng ép.

Không chỉ sở hữu giai điệu bắt tai, lời ca sôi động, dễ nhớ mà vẫn mang tính thời sự, bài hát còn có thêm vũ đạo đáng yêu, gần gũi, bất cứ ai cũng có thể nhún nhảy và cover thật dễ dàng. Đặc biệt, điệu nhảy này do chính Quang Đăng – biên đạo của vũ điệu rửa tay "Ghen Cô Vy" gây sốt toàn thế giới – thể hiện.

Người Việt Nam thật đáng tự hào

Việt Nam - một quốc gia Đông Nam Á có phần khiêm nhường lại trở thành điểm sáng về việc kiểm soát dịch bệnh, bằng cách nắm chặt tay nhau vượt qua cơn bão và đối diện trực tiếp với khó khăn.

Tính đến hết ngày 31/3, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã tiếp nhận khoảng 670 tỷ đồng tiền ủng hộ, quyên góp từ nhiều tập thể, cá nhân để chống dịch Covid-19. Dù ở bất kể địa vị, hoàn cảnh hay lứa tuổi nào, ai cũng mong đóng góp chút công sức vào cuộc chiến chưa rõ hồi kết này.

Khi người nông dân kêu cứu vì hàng trăm nghìn tấn thanh long bị "mắc kẹt"do ảnh hưởng của dịch, cả nước cùng nhau chung tay đồng lòng. Chính từ đây, món bánh mì thanh long, pizza thanh long ra đời và trở thành minh chứng rõ ràng nhất cho sự đồng hành, kề vai sát cánh trong "mùa dịch corona".

Sáng ngày 27/3, tại Bệnh viện Chợ Rẫy, đại diện Vietravel trao tặng 15.000 khẩu trang y tế cho đội ngũ y bác sĩ trực tiếp làm công tác phòng chống dịch và chăm sóc sức khỏe cho người nhiễm bệnh. Mặc dù, hiện nay, ngành du lịch nói chung đang gặp nhiều khó khăn, tuy nhiên, công ty vẫn mong muốn đóng góp công sức, chia sẻ khó khăn với ngành y tế.

Giải cứu thanh long, ủng hộ qua tin nhắn hay bao việc làm thiết thực khác, người Việt vẫn duy trì một thái độ tích cực và giàu tình yêu thương, khi đương đầu với đại dịch toàn cầu. Mỗi con người nhỏ bé, theo cách riêng của họ, đang chung tay để tạo nên những điều phi thường.


Theo vnexpress.net

https://vnexpress.net/du-lich/vietravel-phat-dong-cuoc-thi-khau-trang-cuoi-4078927.html

  • Từ khóa