Hội phụ nữ Công an tỉnh Lạng Sơn tặng quà các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19

Thứ 5, 16.04.2020 | 15:50:23
916 lượt xem

LSTV - Trước tình hình dịch bệnh Covid- 19 đang diễn biến hết sức phức tạp, nhiều hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh. Ngày 15/04/2020, Hội phụ nữ Công an tỉnh Lạng Sơn đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho 15 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid- 19 trên địa bàn phường Chi Lăng, thành phố Lạng Sơn.

Đây là các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt như gia đình liệt sĩ, gia đình có thành viên bị khuyết tật, gia đình kinh doanh nhỏ lẻ do ảnh hưởng của dịch bệnh nên phải đóng cửa trong thời gian cách ly toàn xã hội.

Lãnh đạo Công an tỉnh và Hội phụ nữ Công an tỉnh tặng quà cho các hộ gia đình khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid 19

Các đồng chí lãnh đạo Công an tỉnh, hội viên Hội phụ nữ Công an tỉnh đã đến tận nhà thăm hỏi, động viên và tặng các phần quà ý nghĩa gồm nhu yếu phẩm và tiền mặt cho các hộ gia đình, mỗi phần quà trị giá 1.500.000đ. Bên cạnh việc trao tặng quà, tại mỗi gia đình, đoàn đã tuyên truyền vận động người dân chấp hành nghiêm các quy định của nhà nước để phòng chống dịch bệnh lây lan trong cộng đồng. Đây là việc làm hết sức ý nghĩa của Hội phụ nữ Công an Lạng Sơn góp phần chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh Covid -19./.


 Nguyễn Thái - Hồng Nhung (Công an tỉnh)

  • Từ khóa