Thanh niên "bom" 7 bàn tiệc, lừa đảo bằng thủ đoạn cực mới

Thứ 5, 24.03.2022 | 08:48:52
718 lượt xem

H. đi taxi đến các cơ sở dịch vụ nấu ăn đặt tiệc rồi yêu cầu được chở đồ uống về nhà trước. Sau đó, H. mang số đồ uống chiếm đoạt được đi bán lấy tiền tiêu xài.

Ngày 23/3, Công an thị xã Đức Phổ (tỉnh Quảng Ngãi) cho biết, đơn vị đã khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt tạm giam N.T.H. (28 tuổi, thị xã Đức Phổ) để điều tra hành vi "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản".

Trước đó, Công an nhận được trình báo của chị N.T.T. về việc bị một thanh niên lừa lấy 33 thùng bia, nước ngọt trị giá gần 10 triệu đồng. Theo chị T., nam thanh niên có vẻ ngoài khá bảnh bao, đi taxi đến đặt 7 bàn tiệc. Sau khi thỏa thuận giá cả, nam thanh niên này yêu cầu được chở đồ uống về trước.

Do tin tưởng khách hàng, chị T. đã đồng ý cho nam thanh niên chở 33 thùng bia, nước ngọt. Sáng hôm sau, chị T. đến địa chỉ thỏa thuận trước để nấu tiệc thì biết bị lừa.

Thanh niên bom 7 bàn tiệc, lừa đảo bằng thủ đoạn cực mới - 1

Đối tượng N.T.H. tại cơ quan Công an (Ảnh: Công an thị xã Đức Phổ).

Qua điều tra, cơ quan công an xác định, nam thanh niên có hành vi lừa đảo là N.T.H. nên tiến hành đấu tranh, làm rõ.

Biết không thể chối cãi, H. khai nhận đã lừa đảo chị T. lấy 33 thùng bia, nước ngọt trị giá gần 10 triệu đồng. Trước đó, H. cũng lừa đảo một cơ sở dịch vụ nấu ăn khác lấy số bia trị giá 3,8 triệu đồng. Số bia, nước ngọt này được H. bán lại cho các cửa hàng tạp hóa lấy tiền tiêu xài cá nhân.

Hiện Công an thị xã Đức Phổ đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.


Theo dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/phap-luat/thanh-nien-bom-7-ban-tiec-lua-dao-bang-thu-doan-cuc-moi-20220323190058120.htm

  • Từ khóa