Ban công khu nghỉ dưỡng bất ngờ đổ sập khiến nhóm khách 12 người bị thương

Thứ 7, 10.02.2024 | 00:00:00
449 lượt xem

Đang đứng chụp ảnh thì bất ngờ ban công của một khu nghỉ dưỡng ở Thái Lan đổ sập xuống dưới khiến nhóm khách 12 người đều bị thương, trong đó có người bị thương nặng ở đầu phải vào bệnh viện cấp cứu.

Theo truyền thông địa phương, vụ việc xảy ra tại khu nghỉ dưỡng Rommai Reunngam thuộc làng Ban Chang Kham Luang ở Tambon Ban Waen, tỉnh Chiang Mai, Thái Lan.

Hình ảnh từ camera giám sát ghi tại hiện trường cho thấy, nhóm khách khoảng 40 người đứng chụp ảnh ở khu vực tầng 2, bỗng ban công bất ngờ đổ sập khiến 12 người bị thương.

Ông Chalit Thipkham, quận trưởng Hang Dong, cho biết, do ban công không chịu nổi sức nặng của đoàn khách nên đã bị sập. Những người bị thương đều là tình nguyện viên y tế công cộng của bệnh viện Tambon Ban Ton Pao thuộc Chiang Mai.

Ban công khu nghỉ dưỡng bất ngờ đổ sập khiến nhóm khách 12 người bị thương - 1Khoảnh khắc ban công tầng 2 bị đổ sập khiến khách rơi xuống (Ảnh cắt từ clip).

Được biết, các vị khách đang có kỳ nghỉ dưỡng ở khu resort. Sau buổi học tập huấn, họ tụ tập phía trước ban công của khu nghỉ dưỡng, định cùng nhau chụp những tấm ảnh nhưng không ngờ tai nạn xảy ra.

Trong số 12 người bị thương có 2 vị khách bị thương nặng, một người gãy chân phải còn người kia gặp chấn thương ở vùng đầu. Các nạn nhân đều được đưa tới bệnh viện Klai Mor để chăm sóc, điều trị. 10 người khác bị thương nhẹ nên đã sớm xuất viện sau khi được các bác sĩ thăm khám.

Ban công khu nghỉ dưỡng bất ngờ đổ sập khiến nhóm khách 12 người bị thương - 2Khách bị thương được nhân viên y tế hỗ trợ kịp thời, chờ xe cấp cứu đưa tới bệnh viện (Ảnh: The Nation).

Theo một vị quan chức ở địa phương, khu nghỉ dưỡng được xây dựng hợp pháp đúng quy hoạch đã phê duyệt. Tuy nhiên khu vực ban công là nơi được xây sau đó mà không hề xin giấy phép.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân gây tai nạn. Vì gây ra hậu quả nghiêm trọng, chủ sở hữu khu nghỉ dưỡng sẽ phải đối diện với án phạt nặng.

Từ lâu Chiang Mai vốn là một trong những điểm du lịch hút khách ở Thái Lan. Nằm ở miền Bắc, Chiang Mai sở hữu khí hậu dễ chịu, mát mẻ quanh năm, khác với không khí náo nhiệt như ở Bangkok hay Phuket.

Nơi đây nổi tiếng với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, bình yên nhờ rừng cây, các dãy núi đồi và công trình kiến trúc cổ kính đậm chất văn hóa của Thái Lan.


Theo dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/du-lich/ban-cong-khu-nghi-duong-bat-ngo-do-sap-khien-nhom-khach-12-nguoi-bi-thuong-20240208140815189.htm

  • Từ khóa