Quảng Nam hỗ trợ Đà Nẵng hơn 50 tấn nông sản, thực phẩm

Chủ nhật, 15.08.2021 | 14:10:44
756 lượt xem

Các loại rau, quả được đóng gói để gửi tặng người dân quận Sơn Trà (Đà Nẵng).

Trong 2 ngày 13 và 14/8, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Quảng Nam đã trao hơn 20 tấn nông sản và thực phẩm tặng quận Sơn Trà (TP Đà Nẵng) để hỗ trợ người dân trên địa bàn quận trong khi thực hiện cách ly xã hội để phòng, chống dịch Covid-19.

Số nông sản hỗ trợ người dân quận Sơn Trà trong đợt này gồm: rau muống, cải xanh, mồng tơi, bí đỏ, bí đao, bầu, cà tím, dưa leo, mướp đắng... do Siêu thị Co.opmart Tam Kỳ (đóng tại TP Tam Kỳ) thu mua thông qua các hợp tác xã trên địa bàn TP Tam Kỳ và huyện Phú Ninh (Quảng Nam).

Trước đó, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh đã ký hợp đồng với Siêu thị Co.opmart Tam Kỳ thu mua, vận chuyển hơn 20 tấn nông sản, thực phẩm, với số tiền gần 327 triệu đồng từ nguồn kinh phí ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh để hỗ trợ người dân TP Đà Nẵng.

Dịp này, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Đại Lộc (Quảng Nam) cũng đã vận động nhân dân trên địa bàn huyện ủng hộ 5 tấn gạo và hơn 25 tấn rau, củ, quả các loại để hỗ trợ người dân TP Đà Nẵng…

QUỐC VIỆT/nhandan.vn

https://nhandan.vn/tin-tuc-kinh-te/quang-nam-ho-tro-da-nang-hon-50-tan-nong-san-thuc-pham-659862/

  • Từ khóa