Quảng bá sản phẩm đặc trưng của Lạng Sơn tại Hội chợ Công thương khu vực phía Bắc – Hòa Bình 2024

Thứ 4, 16.10.2024 | 14:26:21
69 lượt xem

Từ ngày 14/10 đến 20/10, tại thành phố Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình diễn ra Hội chợ Công thương khu vực phía Bắc – Hòa Bình 2024.

img,71,17021715.jpg

Khách hàng tham quan gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm của tỉnh Lạng Sơn tại Hội chợ Công thương khu vực phía Bắc - Hòa Bình 2024

Hội chợ là hoạt động nằm trong khuôn khổ Chương trình khuyến công quốc gia năm 2024 do Bộ Công Thương và UBND tỉnh Hòa Bình chỉ đạo tổ chức.

Hội chợ có quy mô 250 gian hàng của hơn 200 doanh nghiệp và các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc, một số tỉnh miền Trung, miền Nam.

Tham gia hội chợ, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Lạng Sơn có 2 gian hàng trưng bày khoảng 30 sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu và một số sản phẩm đặc trưng của tỉnh như: dầu sở Xứ Lạng; tinh dầu hồi, thạch đen, macca, trà Ô Long, chè Bát Tiên, trà diếp cá Lụa Vy, rượu Mẫu Sơn, heo khô mác mật, miến dong… Ngoài ra, tại gian hàng của tỉnh còn trưng bày các ấn phẩm quảng bá, giới thiệu tiềm năng, lợi thế về đầu tư, thương mại và du lịch của tỉnh Lạng Sơn.

Hội chợ là hoạt động có ý nghĩa thiết thực trong việc hỗ trợ các các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc nói riêng và cả nước nói chung trưng bày, quảng bá tiềm năng, lợi thế của các địa phương, đặc biệt là các sản phẩm chủ lực, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu. Đồng thời, hội chợ cũng tạo ra cơ hội để các doanh nghiệp gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm sản xuất, kinh doanh, qua đó thúc đẩy liên kết tiêu thụ các sản phẩm chất lượng.


Theo baolangson.vn

https://baolangson.vn/quang-ba-san-pham-dac-trung-cua-lang-son-tai-hoi-cho-cong-thuong-khu-vuc-phia-bac-hoa-binh-2024-5025099.html

  • Từ khóa