Bắc Kạn cho học sinh nghỉ Tết Nguyên đán từ ngày 30/1

Thứ 7, 30.01.2021 | 08:59:35
1,049 lượt xem

Tỉnh Bắc Kạn vừa quyết định cho học sinh toàn tỉnh nghỉ Tết Nguyên đán sớm hơn dự kiến nhằm đảm bảo an toàn trước tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

Được sự đồng ý của Tỉnh ủy, Ủy Ban Nhân dân tỉnh, Sở Giáo dục & Đào tạo Bắc Kạn đã quyết định cho học sinh toàn tỉnh nghỉ học từ ngày 30/1 đến hết ngày 16/2/2021(tức mùng 5 Tết Nguyên đán).

Sở GD&ĐT Bắc Kạn quyết định cho học sinh nghỉ tết sớm hơn dự kiến.

Như vậy, học sinh của Bắc Kạn sẽ nghỉ Tết Nguyên đán sớm khoảng hơn 1 tuần so với kế hoạch. Điều này xuất phát từ tình hình dịch tại các tỉnh phía Bắc đang có diễn biến phức tạp, tỉnh Bắc Kạn cũng đã có một số trường hợp tiếp xúc gần với các ca nhiễm bệnh.

Trước đó, 2 huyện Chợ Đồn và Ba Bể đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học sau khi các địa phương này có các trường hợp F1 của bệnh nhân số 1553.

Bắc Kạn là địa phương có nhiều công dân sinh sống, học tập và làm việc tại nước ngoài cũng như nhiều tỉnh trong cả nước và có thể trở về với số lượng lớn trong những ngày tới để đón tết cổ truyền nên công tác phòng chống dịch đang được tiếp tục đẩy mạnh./.


Công Luận/VOV.VN

https://vov.vn/xa-hoi/bac-kan-cho-hoc-sinh-nghi-tet-nguyen-dan-tu-ngay-301-834074.vov

  • Từ khóa